Đời thực ít biết của ông trùm "Người phán xử"

( PHUNUTODAY ) - NSND Hoàng Dũng có những chia sẻ về cuộc sống đời thực của ông với truyền thông.

Có thể nói, "Người phán xử" đang là bộ phim được nhiều người quan tâm, theo dõi. Trong dàn diễn viên tham gia phim, người được chú ý nhất không ai khác chính là NSND Hoàng Dũng trong vai ông trùm Phan Quân. Đây là vai diễn đánh dấu sự trở lại của ông sau nhiều năm đảm nhiệm vị trí Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội.

hoang-dung 1

 NSND Hoàng Dũng

Trước khi nhận lời tham gia bộ phim hìn sự - Người phán xử, Hoàng Dũng từ chối khá nhiều kịch bản để tập trung vào công việc quản lí tại Nhà hát kịch Hà Nội. NSND Hoàng Dũng chia sẻ: "Có thể nói đây là một cái duyên khi tôi nhận lời đóng Người phán xử. Trước đây, tôi công tác tại Nhà hát Kịch Hà Nội với vị trí Giám đốc nên khá bận rộn, không sắp xếp được thời gian để đóng phim, nhất là trong thời gian dài và ở xa.

Tuy nhiên, với bộ phim Người phán xử, thì tôi may mắn sắp xếp được thời gian tham gia. Nhìn chung, đây là một bộ phim hay và tôi rất tâm đắc."

Là một diễn viên gạo cội, Hoàng Dũng nhận xét về nhân vật Phan Quân mà mình thủ vai: "Phan Quân là một vai thú vị, tôi phải đóng nhiều với những loại vũ khí, súng ống. Cũng có cái hay là những loại vũ khí tôi dùng trong phim nhìn thì giống đồ thật nhưng lại không phải là vũ khí chuyên dụng của bên an ninh, quân sự…

Chẳng hạn, súng thì cũng bắn bằng đạn nhựa như súng trẻ con. Nói thật là tôi cũng đã đóng nhiều phim rồi nhưng đây là đoàn làm phim có đội ngũ làm hiệu ứng khói lửa tương đối cẩn thận.

Trong phim có cảnh tôi gài hai quả nổ, hai băng đạn ở trong người, xong khi bị bắn thì quả nổ nổ ra, thủng áo, chảy máu… nhưng cũng không vấn đề gì. Mọi thứ đều được sắp xếp tương đối an toàn cho diễn viên. Các diễn viên được chăm sóc rất cẩn cẩn thận."

hoang-dung 2

 Một cảnh trong phim của NSND Hoàng Dũng

Được biết, trong quá trình tham gia bộ phim, NSND Hoàng Dũng phải đi cấp cứu vì bị xuất huyết dạ dày. Anh chia sẻ: "Tôi cũng không biết mình bị chảy máu dạ dày đâu. Đợt đó trùng vào dịp 20.11 nên lớp của Hồng Đăng có tổ chức để chúc mừng tôi. Hôm đến đó xong thấy trong người mệt. Hôm sau đến bệnh viện khám thì bác sỹ bảo mình bị thiếu máu. Truyền 3 bịch máu xong tưởng sẽ lành nhưng bác sỹ vẫn bắt phải truyền tiếp. Truyền thêm 3 bịch nữa thì máu trong cơ thể mới lên được “một chấm tám” mà người khỏe thì phải “mười hai chấm”.

Anh kể thêm: "Bác sỹ bảo: “Anh không cảm thấy mệt mỏi gì à?”, tôi bảo: “Nếu mệt thì tôi đã đi khám”. Nhưng đúng là khi quay Người phán xử, tôi bị mệt khi phải đóng cảnh cuối cùng, lúc bị công an bắt.

Công an mang những xe chuyên dụng để chở tù nhân, trông bên ngoài rất bình thường nhưng phải mở mấy lớp cửa mới vào được.

Những loại xe đó không lúc nào họ cũng sẵn sàng cho mình mượn để quay bởi đó không phải là đồ chơi. Trên xe quân trang quân dụng súng thật,… đó là những thứ cực kỳ khó khăn để nhờ họ giúp. Tôi hiểu được khó khăn đó nên phải cố gắng để quay cho xong cảnh cuối. Mọi người bảo tôi liều nhưng tôi cũng phải vì việc chung nữa chứ."

Dù mới lên sóng được vài tập nhưng Người phán xử nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng.

Dù đã về hưu nhưng NSND Hoàng Dũng cũng hạn chế nhận lời tham gia đóng phim. Anh muốn dành thời gian bù đắp cho gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link