Vbiz 19/10: Kim Oanh phản ứng lạ trước khi bị vợ Xuân Bắc, Hà Hồ - Lệ Quyên thân thiết trở lại

21:00, Thứ năm 19/10/2017

( PHUNUTODAY ) - "Đến một độ tôi chẳng buồn giải thích những sự hiểu đúng hay hiểu nhầm mà người khác dành cho mình nữa, cứ để nó tiếp diễn theo cái cách mà nó muốn" - Kim Oanh chia sẻ.

bi-vo-xuan-bac-2-1430-phu

Thời gian qua, dư luận đặc biệt quan tâm việc chị Nguyễn Hồng Nhung - vợ nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ trên trang facebook cá nhân dòng trạng thái của diễn viên Kim Oanh. Dù không chỉ đích danh nữ nghệ sĩ nhưng nhiều người cũng đoán ra được ẩn ý sau câu chuyện anh trai và con chó được cả Kim Oanh, Hồng Nhung đề cập. Nữ diễn viên cũng chia sẻ thêm trên trang facebook cá nhân rằng: "Nếu có quá nhiều chuyện mình vẫn chưa hiểu, thì là do bản thân mình đã nghĩ về nó quá cẩn trọng và tự cho là nó phức tạp đến nỗi mình cần phải lí giải từng chi tiết một. Nếu mọi chuyện tưởng chừng là không biết kết thúc như thế nào, vẫn là do mình đã không chủ động đặt dấu chấm cuối câu.Vấn đề có thể xuất phát từ người khác, nhưng giải quyết không xong thì chỉ có tại mình thôi".

ha-ho 1

Sáng 19/10, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý xuất hiện tại buổi khai trương showroom nội thất lớn nhất Việt Nam ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Hồ Ngọc Hà mặc áo hoa, quần đen, còn Kim Lý diện nguyên 'cây' đen lịch lãm. Cặp đôi đi chung nhưng luôn giữ khoảng cách, không quá thân mật tại sự kiện. Đến dự sự kiện sáng nay còn có ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Lệ Quyên. Đặc biệt, sau vài năm 'nghỉ chơi', Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên mới có bức ảnh chụp chung. Mr. Đàm gọi đây là bức ảnh hiếm. Tối nay, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên có đêm nhạc chung tại thủ đô Hà Nội.

pham-hung

Trở lại đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay, Phạm Hương được đánh giá cao với vai trò mới là người dẫn chương trình. Phạm Hương nói, cô rất vui vì năm nay cuộc thi áp dụng format quốc tế, đương kim hoa hậu được giữ vai trò MC đêm bán kết. Phạm Hương thấy rất trân trọng vinh dự này và cô hy vọng sẽ truyền cảm hứng đến các thí sinh. Được biết, đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ được tổ chức tại sân khấu Crown Center, Diamond Bay City, Nha Trang. Theo đó, top 70 trình diễn trang phục dạ hội và bikini. Ngoài ra, họ còn có những tiết mục đồng diễn sôi động, đúng tiêu chí của Miss Universe. Sau đêm bán kết, chỉ có 45 cô gái được vào chung kết.

duykhanh1phunutodayvn-104

Mới đây, trong talkshow "1 tiếng kể hết", Duy Khánh đã có những chia sẻ liên quan đến tin đồn tình cảm với Trấn Thành và lần đầu tiên hé lộ về mối quan hệ với Hari Won. Trong cuộc trò chuyện, Duy Khánh hạn chế nhắc đến tên Trấn Thành và dùng từ "thần tượng" và "anh". Theo nam diễn viên, đây là cách để công chúng bớt suy diễn mọi chuyện theo chiều hướng tiêu cực. Theo đó, Duy Khánh kể: "Khánh rất bức xúc trước những lời đồn và đã viết 1 cái status để giải trình. Trong đó, Khánh có nhắn tên người vợ của anh. Tiếp đến, Khánh có nhắn tin cho người vợ của anh, Khánh nhắn là xin phép được nhắc tên chị, đồng thời những điều viết trên báo không phải sự thật, đó không phải là tâm ý của Khánh. Khánh đâu có ác vậy đâu, mà cũng đâu có liên quan gì đến mình để dành cho họ những câu nói tiêu cực. Vợ anh Trấn Thành không trả lời. Vợ của anh không hồi đáp".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc