Chồng cũ Phi Thanh Vân tung bằng chứng chưa có tình mới sau hôn nhân đổ vỡ

( PHUNUTODAY ) - Bảo Duy đã tung ra bằng chứng phủ nhận chuyện anh có người mới sau khi bị bắt gặp đi ăn tối lãng mạn với cô gái trẻ dịp 14/2 vừa qua.

Sau những ồn ào chia tay với Phi Thanh Vân, Bảo Duy đã ra ngoài thuê nhà ở, thành lập công ty và kinh doanh riêng. Đúng dịp Valentine 14/2 vừa qua, Bảo Duy đã đăng tải hình ảnh đến Tòa án để làm thủ tục ly hôn với Phi Thanh Vân.

bao-duy 1

 Bảo Duy và Phi Thanh Vân thời còn mặn nồng

Tuy nhiên, những hình ảnh Bảo Duy đi ăn tối và tặng hoa đầy lãng mạn cho một người phũ nữ trẻ làm dấy lên nghi vẫn anh có tình mới. Để phủ nhận tin đồn này, chỗng cũ Phi Thanh Vân đã tung ra loạt tin nhắn giữa anh và người phụ nữ chụp ảnh cùng hôm 14/2 để phủ nhận mối quan hệ tình cảm yêu đương, mà thực ra đó chỉ là tình cảm anh trai - em gái.

bao-duy 2

 Bảo Duy dành tặng cô gái lạ bó hoa khi cả hai người cùng ăn tối ngày 14/2 vừa qua

Được biết, cô gái này tên là Nhật Phượng, sinh năm 1987 và đang là một người mẫu tự do. Bảo Duy cũng đã xác nhận thông tin là quen biết Nhật Phượng gần đây và cô cũng có hoàn cảnh tương tự giống như anh: "Trước khi tôi và Phượng gặp nhau, chúng tôi cũng có thời gian trò chuyện. Tôi được biết Phượng cũng vừa trải qua hoàn cảnh giống như tôi. Chúng tôi tâm sự rất nhiều về cuộc sống. Chính vì vậy ngày Valentine khi cô đơn thì tôi cũng ngỏ lời mời Phượng đi ăn tối chia sẻ cả chuyện riêng tư lẫn công việc." - Bảo Duy nói.

bao-duy 3

 Những dòng tin nhắn được Bảo Duy đăng tải để chứng minh mình chưa có tình mới

Có vẻ như những lời thanh minh của Bảo Duy lại khiến cho cộng đồng mạng lên tiếng. Nhiều người cho rằng Bảo Duy không cần phải thanh minh và cũng có ý kiến còn trêu đùa rằng việc xưng hô 'anh trai - em gái' chỉ là 'giai đoạn đầu'...

Một người dùng mạng bình luận: "Trên đời này nếu là người dưng thì không có mối quan hệ anh trai em gái nào hết á, chỉ là bước đệm ban đầu thôi anh Duy, anh trai em gái thì không nỗi phải "về thì nt cho anh biết"

Một người khác lại lên tiếng bênh thần tượng của mình: "Kệ thiên hạ thôi anh ơi..cây ngay không sợ chết đứng đúng không nào? Mà kể cả giờ anh có yêu ai chăng nữa cũng chẳng ai nói được...vì yêu là quyền tự do riêng của mỗi người. Người này không hợp với mình thì mình chọn người khác xứng đáng hơn...cho đến khi trái tim tìm được điểm dừng chân. Chúc anh luôn vui vẻ và may mắn, luôn mỉm cười".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link