Vbiz 20/1: Nhã Phương trả lại nhẫn cầu hôn cho Trường Giang, Hồ Ngọc Hà cao tay 'đá xéo' Lệ Quyên?

( PHUNUTODAY ) - Chị gái của Nhã Phương Bích Trâm lên tiếng về thực hư tin Nhã Phương trả nhẫn cầu hôn cho Trường Giang. Nghe Lệ Quyên giãi bày về tình bạn rạn nứt, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng status 'đá xéo' thâm sâu thế này!

ho ngoc ha le quyen (1)
 Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải một đoạn video cùng status đầy ẩn ý. Hồ Ngọc Hà đã nức nở khen ca khúc “Never Enough” được hát trong phim “The greatest showman”, là sự kết hợp bởi cặp đôi nữ danh ca Jenny Lind (do Rebecca Ferguson thủ vai) và người hát thực chất sau hậu trường là ca sĩ “The Voice” Loren Allred.
Hà Hồ viết: "Với tôi đây mới là đỉnh cao của âm nhạc. Khó ai có thể hát vừa kỹ thuật, vừa truyền cảm, vừa cao vừa thấp, vừa mạnh vừa nhẹ, vừa muốn trào nước mắt vừa muốn nuốt vào trong… Đầy tinh tế và văn hoá của từ tốn. Đỉnh cao của đỉnh cao là khiêm tốn. Đỉnh cao của dòng nhạc này đó là chẳng tự so sánh mình với dòng nhạc khác vì bản thân nó tự kiêu hãnh. Xét cho cùng âm nhạc đỉnh cao là làm cho số đông rợn gáy, thán phục và chẳng còn lời bình nào để tả… Cả ngày hôm nay chỉ tìm tòi, xem đi xem lại để thấy chúng ta bé tí teo ah. Cứ kiếm tiền sống qua ngày thôi đừng vỗ ngực xưng tên mà làm chi".
Ngay sau dòng status này, nhiều người cho rằng, Hồ Ngọc Hà quá thâm thuý và sâu cay, và dường như đang ám chỉ tới "Nữ hoàng bolero" Lệ Quyên. Bởi mới đây, dù theo dòng nhạc bolero nhưng Lệ Quyên lại thực hiện một liveshow nhạc Trịnh. Và Lệ Quyên đã dám 'vỗ ngực' khẳng định: "Tôi dám nói là không nhạc nào khó hơn nhạc Bolero, chông gai hơn nhạc Bolero, nhưng tôi đã hát và được như vậy. Về nhạc Trịnh, tôi không so sánh về độ khó, nhưng thực sự mà nói nhạc Trịnh gần với nhạc trẻ, nhạc tiền chiến. Màu sắc nhạc Trịnh sẽ không làm khó ca sĩ xuất thân nhạc trẻ như tôi". Và cô cho rằng, đây là thời điểm thích hợp để cô hát nhạc Trịnh.
truong-giang-cau-hon-nha-phuong-o-giai-mai-vang-6-1021-phunutoday-2031-phunutoday

Màn tỏ tình của Trường Giang với Nhã Phương đã gây xôn xao dư luận. Hành động cầu hôn bất ngờ của nam danh hài được hò reo rất nhiệt tình ngay sân khấu. Trái ngược với tưởng tượng của nhiều người, Nhã Phương đã có những biểu cảm hết sức ngỡ ngàng và gượng gạo. Điều này khiến nhiều người nghĩ rằng, Nhã Phương chưa sẵn sàng để tiến tới hôn nhân với Trường Giang.
Nhiều thông tin cho rằng, Nhã Phương và Trường Giang đã chia tay cách đây không lâu, Nhã Phương đã trả từ chối lời cầu hôn và trả lại nhẫn cho Trường Giang. Có lẽ Trường Giang mong muốn níu kéo mối quan hệ giữa hai người nên mới có hành động bộc phát như thế ngay trên sóng truyền hình?
Tuy nhiên, mới đây, chị gái Nhã Phương - Bích Trâm đã lên tiếng về sự việc trên là sai sự thật. Cô rất vui khi Trường Giang cầu hôn Nhã Phương. Và sau lễ trao giải, Nhã Phương đã sang Thái Lan để tiếp tục công việc.

hoa hau dang thu thao (2)
 Cuộc hôn nhân của Hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng chồng đại gia Trung Tín nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Bởi họ cho rằng, cặp đôi 'trai tài gái sắc'. Trong khi Đặng Thu Thảo sở hữu nét đẹp mỏng manh, có phần yếu đuối và đặc biệt là sạch scandal, thì Trung Tín là một doanh nhân thành đạt dù còn khá trẻ tuổi.
Đám cưới của cặp đôi diễn ra vào tháng 10, và thời gian gần đây, Đặng Thu Thảo bị nghi ngờ đang mang thai. Tuy nhiên, cặp đôi khá kín tiếng và chưa có bất cứ động thái nào.
Mới đây, Đặng Thu Thảo đã được ông xã đại gia dành tặng món quà đặc biệt trong ngày sinh nhật của mình. Đó là đóa hoa hồng rực rỡ kèm theo lời nhắn nhủ tình tứ: "Happy Birthday Honey. Anh Tín".
Kể từ sau khi kết hôn, Trung Tín và Đặng Thu Thảo khá kín tiếng. Tuy nhiên, cách đây vài ngày, Trung Tín đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với nàng hậu. Trung Tín nói về quyết định khi vợ sinh con: "Tôi nói nghiêm túc với Thảo là khi vợ sinh con tôi sẽ nghỉ hoàn toàn ở nhà một tháng. Ai cũng biết đây là thời điểm khó khăn nhất của phụ nữ và người họ cần nhất bên cạnh chính là chồng. Tôi cũng muốn tự tay cùng vợ chăm con những ngày đầu tiên".
Trung Tín cho hay, hai vợ chồng đều đồng quan điểm suy nghĩ đơn giản, không cầu kỳ, không đòi hỏi, cũng không có nhiều thời gian đi chơi mà say mê công việc. Không những thế, Trung Tín chia sẻ chuyện đưa hết tiền cho vợ giữ. Trong ví có bao nhiêu tiền thì anh tiêu bấy nhiêu.
ngananh3phunutodayvn-1104-phunutoday
 Mới đây, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đã chia sẻ bức tâm thư khá dài trên trang cá nhân sau hàng hoạt ồn ào về đề nghị tước vương miện, hủy bỏ kết quả cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 từ cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD). Theo đó, Ngân Anh thể hiện sự bức xúc khi bị đánh giá lừa dối, vi phạm qui định khi tham gia cuộc thi.
Tân Hoa hậu chia sẻ, thời gian khủng hoảng nhất vừa qua, cô luôn có bố mẹ ở bên cạnh và động viên tinh thần. "Với những sóng gió, ồn ào đi qua, đặc biệt là sau đêm chung kết Hoa hậu Đại dương, niềm vui chưa được trọn vẹn thì những ồn ào đã luân phiên nhau đến với gia đình cháu. Cháu biết ba mẹ cháu rất buồn và lo lắng nhưng họ vẫn cố gắng mạnh mẽ. Họ ở bên cạnh cháu mỗi ngày, luôn nắm tay và động viên cháu: 'Rồi mọi chuyện sẽ 'xuôi chèo, mát mái' thôi con" - Ngân Anh viết.
Cũng theo Ngân Anh, hàng loạt ồn ào sau khi đăng quang đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống gia đình cô. Người đẹp tiết lộ, những ngày qua, bố mẹ cô không dám bước chân ra đường, hạn chế không gặp gỡ bạn bè, họ hàng thân thuộc vì sợ phải nghe những lời không hay về con gái.
Đặc biệt, về đề nghị hủy kết quả cuộc thi từ Cục NTBD, Ngân Anh thẳng thắn cho hay: "Vương miện Hoa hậu Đại dương mà cháu đang đeo bị tước hay không - tất cả mới chỉ là đề nghị mà Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Bộ Văn hóa đưa ra với ban tổ chức cuộc thi. Đó vẫn là câu chuyện của ngày mai, của tương lai và chưa ai biết hồi kết là như thế nào". 

 Xem thêm:

1.  Được Trường Giang cầu hôn trên sóng truyền hình, cả Nhã Phương và gia đình đều có phản ứng lạ thế này!

2.  Sau màn cầu hôn 'cướp sóng' của Trường Giang và Nhã Phương, Quý Bình bất ngờ 'dọa' tiết lộ sự thật gây 'sốc'?

3.  Đàm Thu Trang công khai 'sở hữu' Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà 'cao tay' làm điều này với Kim Lý để đáp trả

Theo:  khoevadep.com.vn copy link