Cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán: Rét âm độ cũng không run bằng "xuống bút" vào tờ đăng ký kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Mất tới chục giây run rẩy, tay trái ghì chặt tay phải thì người đàn ông này mới ký được tên mình lên tờ đăng ký kết hôn. Hành động sợ hãi tái cả mặt của anh chàng này khiến cộng đồng mạng cười nghiêng ngả.

Kết thúc giai đoạn yêu đương và cùng nhau tiến thêm một bước nữa, các cặp đôi đều cùng nhau tới chính quyền địa phương làm đăng ký kết hôn để trở thành vợ chồng hợp pháp. Thế nhưng với nhiều ông chồng, họ cho rằng sau giây phút "bút sa gà chết đó" thì mình chính thức trở thành công dân dưới quyền kiểm soát của vợ. 

Cách đây vài tiếng đồng hồ, các chị em được phen cười ra nước mắt còn các anh chồng lại rơm rớm cảm thông khi xem đoạn clip một người đàn ông chuẩn bị "nếm mùi" hôn nhân.

Đoạn clip dài hơn 1 phút, ghi lại cảnh anh chàng này chuẩn bị xuống bút ký tên vào tờ đăng ký kết hôn. Điều đáng nói ở chỗ, thay vì mạnh dạn ký thẳng tay, anh chàng này lại đắn đo, lưỡng lự, quay trái quay phải... thậm chí là tay trái nắm chắc tay phải cho đỡ run rẩy, cúi xuống rồi lại ngẩng lên không dám ký vào.

dang-ki-ket-hon-2

 

dang-ki-ket-hon-3

Đặt tay lên tim cho tim thôi loạn nhịp

dang-ki-ket-hon-4

Cuối cùng cũng bình tĩnh ký được cái tên

Ngay sau khi đoạn clip này được chia sẻ, nó đã trở thành cơn sốt vì quá hài hước. Có anh còn hài hước bình luận rằng: "Chia buồn cho đồng đội". Thậm chí, nhiều ông chồng còn bình luận đầy đau khổ: "Các đồng chí thấy rồi đấy, lại thêm một đồng chí nữa đã ăn án chung thân. Nhìn mà tự giác ngộ đi. Tự tay ký vào bản án tử hình của chính mình thì ông nào chả run".

Đã vậy, thấy người ta run mà chị cán bộ chẳng động viên gì. Khi anh chàng quyết tâm ký tên, câu nói "XONG" của chị phát ra chẳng khác gì toà tuyên án. Những bình luận hài hước của cộng đồng mạng càng ngày càng nhiều hơn cho đoạn clip thú vị này.

dang-ki-ket-hon-5

 

dang-ki-ket-hon-6

 

dang-ki-ket-hon-7

 

Tiếp đó, một số gia đình lại kể câu chuyện đi đăng ký hài hước của nhà mình. Đúng là chỉ một chuyện kết hôn thôi mà có nhiều tình huống dở khóc dở cười.

FB Nguyễn Mai cho hay: "Nghĩ mà buồn cười. Vợ chồng tôi đi đăng ký kết hôn, vừa ký vào tờ giấy xong, chồng tôi mắt rưng rưng, miệng lẩm bẩm với anh cán bộ: "Chết em rồi anh ơi!"

FB HiHe thì hài hước kể: "Hồi đấy chồng mình ký nhanh lắm. Lúc ra ngoài anh bảo là: Anh quyết tử cho tổ quốc quyết sinh nên ký nhanh gọn lẹ".

Tuy nhiên, một số người lại tinh ý nhận ra đoạn clip này được dàn dựng vì có nhiều điều vô lý. FB Diễn Châu phân tích: "Câu like thôi mà không được khéo lắm. Nhìn cách ông bạn kia run tay không tự nhiên chút nào là biết rồi. Với lại tại sao trang trước 56 lại để trống. Ông tư pháp nào, ở đâu dám đưa cả tài liệu bí mật công tác ra đùa kể cũng to gan".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn