Vbiz 20/4: Minh Hằng "tố" Hà Hồ gây bão dư luận, Hạ Vi thái độ lạ?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người bất ngờ trước thái độ của Hạ Vi về việc Hà Hồ bị Minh Hằng tố gây sức ép ở The Face 2017.

minh-hang

 Sau những dòng trạng thái bóng gió trên mạng xã hội, mới đây, Minh Hằng đã chính thức thừa nhận Hồ Ngọc Hà chính là người gây sức ép khiến cô phải rời The Face mùa 2. Chia sẻ của Minh Hằng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, bởi trước đó, cặp đôi thường xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, cùng chụp ảnh thân thiết. Trước những bàn tán của dư luận, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ thái độ im lặng.

1-1046-phunutoday

 Sau khi mở lại trang cá nhân, Hạ Vi liên tục cập nhật những status tâm trạng. Mới đây nhất, mỹ nhân vạn người mê viết: "Chẳng có gì là quan trọng cả, quan trọng nhất vẫn là cuộc đời này mình đã trải qua bao nhiêu chuyện, sống tốt vì bản thân bao nhiều phần mà không hổ thẹn và đừng đọc bình luận trên Facebook". Đặc biệt Hạ Vi chia sẻ dòng trạng thái này giữa tâm bão Hà Hồ "chèn ép" Minh Hằng phải rời ghế nóng The Face. Nhiều người tò mò đồn đoán đặt ra nghi vấn Hạ Vi đang nói về bản thân hay ẩn ý nhắc đến một người nào khác? Tuy nhiên, vừa đăng lên chưa được bao lâu, Hạ Vi đã xóa ngay dòng chia sẻ dễ gây hiểu lầm này.

ngoc-trinh

 Mới đây, trên trang cá nhân Instagram của mình, Ngọc Trinh bất ngờ có dòng chia sẻ khá tâm trạng và nghiêm túc về những mối quan hệ của mình. Cô viết: "Đã qua rồi cái thời tuổi trẻ để "thử" và "sai ". Giờ đây, tôi cần một mối quan hệ lâu dài, cần một người có thể đi cùng tôi tới cuối cuộc đời". Ngọc Trinh không chỉ nối tiếng với những màn diện nội y khoe thân bốc lửa, những phát ngôn gây sốc mà cô còn được biết đến qua những mối tình với các đại gia đình đám. Tuy nhiên, sau tất cả, người đẹp gốc Trà Vinh vẫn lẻ bóng một mình. 

nguyen-hoang1-0928-phunutoday

Diễn viên Nguyễn Hoàng bị bệnh viên trả về do khối "hóa thạch" đã quá to và bám chặt vào khớp háng. Chị gái Nguyễn Hoàng cũng chia sẻ rằng bác sĩ không thể tiến hành phẫu thuật vì quá nguy hiểm. “Một nửa cơ thể em tôi đã bị liệt nên rất khó khăn trong việc mổ, quá trình phẫu thuật sẽ bị mất máu nhiều, gia đình không dám mạo hiểm. Bác sĩ cũng nói thêm nếu đục phần vôi, mai mốt cũng sẽ bị lại”. Được biết hiện tượng "cứng khớp háng" của Nguyễn Hoàng đã xuất hiện từ nhiều tháng trước và đã từng điều trị nhưng không khỏi. Qua ảnh chụp X-quang, toàn bộ khớp háng đã bị vôi hóa như khối bê tông. Các bác sĩ nhận định, nếu phẫu thuật tháo hết phần vôi hóa thì hiện tượng này cũng tái lại bởi nửa cơ thể của Hoàng đã liệt, nam diễn viên không thể đi được dù mổ.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn