Vbiz 21/4: Tâm điểm vẫn vụ Hà Hồ - Minh Hằng, vợ đại gia kim cương đáp trả?

( PHUNUTODAY ) - Lộ danh tính đại gia chống lưng khiến Minh Hằng dám đối đầu với Hồ Ngọc Hà, lời đáp trả của vợ đại gia kim cương trước tin đồn mang thai lần 4.

giai-tri-1

Mới đây, việc Minh Hằng tố bị Hà Hồ gây sức ép với BTC khiến cô rời khỏi The Face mùa 2 khiến dư luận bàn tán xôn xao. Trên một fanpage bí mật showbiz
đưa thông tin nguyên nhân dẫn đến lùm xùm này là do Hà Hồ và Minh Hằng từng tranh chấp hợp đồng quảng cáo trước đây.

Cụ thể tin đồn: “Hà Hồ có làm việc với G (thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới) nhưng sau đó, G lại muốn có thêm cả Minh Hằng. Minh Hằng có đại gia nghe nói rất khủng chống lưng nên thắng được rất nhiều hợp đồng quảng cáo. Biết chuyện thì Hồ Ngọc Hà sôi máu lên và đồn Minh Hằng dùng mối quan hệ, xin xỏ này kia để được làm việc với G, còn nói là cứ thấy chị Hà làm gì là bắt chước đó. Thế nên bên G mới gặp Hà Hồ để xác nhận là họ muốn làm việc với Minh Hằng chứ không phải vì nể nang mối quan hệ hay ai xin xỏ cả. Bên cạnh đó, rộ tin Hà Hồ thất bại trong việc giành hợp đồng quảng cáo dầu gội với Minh Hằng nên cay cú”. Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn không rõ thực hư.

giai-tri-2

Mới đây, vợ đại gia kim cương chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh con út khiến nhiều người thích thú.

Sau tin đồn mang bầu lần thứ 4 vợ đại gia không hề lên tiếng bất cứ điều gì mà chỉ lẳng lặng bên cuộc sống với các con và công việc kinh doanh của mình.

Từng gặp nhiều rắc rối trong hôn nhân nhưng cô vững vàng vượt qua để tìm được hạnh phúc riêng cho mình. Cuộc sống nhẹ nhàng, bình thản trước sóng gió của vợ đại gia Chu Đăng Khoa nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng.

giai-tri-3

Mới đây, Jennifer Phạm chia sẻ hình ảnh cùng dòng trạng thái trên fanpage khiến nhiều người thích thú: "Ta nói....đúng là phận đẻ thuê mà". Dòng trạng thái của Jennifer nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía dư luận không ít người gianh lời khen có cánh cho nhan sắc mặn mà của cô và cậu quý tử giống bố như đúc.

Trước đó, hoa hậu đã sinh con trai tại một bệnh viện ở bang California. Gia đình người đẹp sinh năm 1985 dự tính về Việt Nam vào tháng 5/2017 khi bé trai đã cứng cáp.

Được biết, con trai mới sinh của hoa hậu được gọi thân mật là Nu. Bé rất ngoan khi được anh trai Bảo Nam bế ẵm. Cậu bé và chị gái Na (sinh năm 2013) là con của Jennifer Phạm và chồng doanh nhân Đức Hải. Cặp đôi kết hôn năm 2012. Trước đó, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ năm 2006 từng kết hôn với nam ca sĩ Quang Dũng (năm 2007) và có con trai chung tên Bảo Nam.

giai-tri-4

Tối 20/4, nghệ sĩ Trường Giang tổ chức tiệc mừng sinh nhật tại huyện đảo Phú Quốc với Nhã Phương và những đồng nghiệp thân thiết như Nhật Cường, Hoàng Sơn. Bữa tiệc diễn ra trong căn biệt thự Trường Giang mới tậu. Như chính anh tâm sự trong buổi tiệc, đây là bất động sản đầu tiên đứng tên Trường Giang. Nam diễn viên Lê Hoàng tiết lộ danh hài đã mua với giá 15 tỷ đồng.

Theo:  khoevadep.com.vn