Nhiều tin đồn chuyện Minh Hằng dám đối đầu với Hồ Ngọc Hà là vô căn cứ?

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều tin đồn xung quanh vụ việc của Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, việc Minh Hằng tố bị Hà Hồ gây sức ép với BTC khiến cô rời khỏi The Face mùa 2 khiến dư luận bàn tán xôn xao. Trên một fanpage bí mật showbiz đưa thông tin nguyên nhân dẫn đến lùm xùm này là do Hà Hồ và Minh Hằng từng tranh chấp hợp đồng quảng cáo trước đây.

Cụ thể:  “Hà Hồ có làm việc với G (thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới) nhưng sau đó, G lại muốn có thêm cả Minh Hằng. Minh Hằng có đại gia nghe nói rất khủng chống lưng nên thắng được rất nhiều hợp đồng quảng cáo. Biết chuyện thì Hồ Ngọc Hà sôi máu lên và đồn Minh Hằng dùng mối quan hệ, xin xỏ này kia để được làm việc với G, còn nói là cứ thấy chị Hà làm gì là bắt chước đó. Thế nên bên G mới gặp Hà Hồ để xác nhận là họ muốn làm việc với Minh Hằng chứ không phải vì nể nang mối quan hệ hay ai xin xỏ cả. Bên cạnh đó, rộ tin Hà Hồ thất bại trong việc giành hợp đồng quảng cáo dầu gội với Minh Hằng nên cay cú”. Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn không rõ thực hư.

dai-gia-chong-lung-cho-minh-hang-la-do-anh-dung 1

 

Không chỉ như vậy, theo những tin đồn trôi nổi trong câu chuyện lần này còn đồn rằng, Minh Hằng có đại gia giàu có chống lưng, người này giàu hơn nhiều đại gia kim cương của Hà Hồ nên cô mới dám đối đầu với Hà Hồ. 

Liệu đây có phải là sự thật?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link