Bất ngờ với động thái mới nhất của Hà Hồ sau khi bị Minh Hằng 'tố chơi không đẹp'

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người ngạc nhiên trước thái độ của Hồ Ngọc Hà giữa tâm bão dư luận.

Những ngày qua, ồn ào giữa ca sĩ Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà khiến dư luận xôn xao bàn tán. Tuy nhiên giữa tâm bão Hà Hồ vẫn tỏ ra khá bình thản, thư giãn thảnh thơi. Ngoài việc đại diện của cô lên tiếng trả lời qua loa, "nữ hoàng giải trí" vẫn chưa có bất cứ giải thích nào thỏa đáng về scandal "chèn ép" Minh Hằng phải rời khỏi ghế nóng The Face 2017.

ha-ho

Hà Hồ vẫn thảnh thơi trước tâm bão dư luận đang hướng về mình. 

 Sự bình thản đáng ngạc nhiên của Hà Hồ lại là điều dễ hiểu bởi xinh đẹp, tài năng, nổi tiếng và giỏi giang nhưng "nữ hoàng giải trí" đã phải đối mặt với quá nhiều scandal từ chuyện đời tư đến công việc dù vô tình hay cố ý.

Điều này, đôi khi làm người khác phải chùn bước nhưng với Hồ Ngọc Hà, cô lại thản nhiên hơn, bình thản để đối mặt, để chống đỡ mọi thứ bủa vây lấy mình.

page

Xích mích giữa ca sĩ Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà vẫn chưa có hồi kết. 

Chiều 19/4, Minh Hằng bất ngờ thừa nhận Hồ Ngọc Hà là người đã chèn ép, buộc cô phải rời khỏi ghế nóng. Tiết lộ của nữ ca sĩ kiêm diễn viên sinh năm 1987 đã tạo nên làn sóng tranh cãi quyết liệt trên mạng xã hội.

Nhiều người động viên, an ủi Minh Hằng mong cô mạnh mẽ đối mặt với những khó khăn trước mắt. Tuy nhiên cũng không ít ý kiến khẳng định Hồ Ngọc Hà vẫn là ngôi sao với nhiều thành tựu, vì thế cô có quyền đưa ra yêu cầu với nhà sản xuất. Việc đồng ý hay không thuộc về đơn vị sản xuất. Và trong chuyện này, nữ ca sĩ gốc Quảng Bình có quyền nói ra ý kiến về việc muốn ngồi ghế nóng cùng ai.

Trước những ồn ào này, Minh Hằng vẫn chưa có động thái mới, phía Hà Hồ cũng im lặng. Được biết "nữ hoàng giải trí" đang rất bận rộn với công việc quay clip quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam cho một chương trình sắp ra mắt.

Theo:  khoevadep.com.vn