Xuân Mai chật vật với cuộc sống còn Xuân Nghi thì thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống của Xuân Nghi sau khi mất tích khỏi làng giải trí Việt khiến nhiều người tò mò.

Xuân Nghi sinh năm 1994, là con nhà nòi trong một gia đình nghệ thuật có bố là nhạc sĩ Duy Thoán và mẹ là ca sĩ Minh Ngọc. Chính nhờ môi trường thuận lợi này, cô bé sớm phát triển khả năng ca hát của mình ngay từ khi còn nhỏ. Lớn lên, Xuân Nghi vẫn nuôi dưỡng ước mơ làm nghệ thuật nhưng không phải là một ca sĩ đơn thuần mà là một nghệ sĩ đa tài có thể tham gia nhiều lĩnh vực.

xuan-nghi-1

 

xuan-nghi-2

 

xuan-nghi-3

 

xuan-nghi-4

 

xuan-nghi-5

Cuộc sống của Xuân Nghi rất tốt khi sang Mỹ.

Năm 16 tuổi, Xuân Nghi sang Mỹ du học, hiện nay cô đang học chuyên ngành Music Industry and Marketing tại Đại học Southern California, Mỹ. Tài năng âm nhạc nhí ngày xưa đã trở thành một thiếu nữ 22 tuổi. Cô đang có một cuộc sống tràn ngập niềm vui và tận hưởng từng khoảnh khắc tuổi trẻ tại Mỹ.

Tuy nhiên, Xuân Nghi hiện có một cuộc sống khác biệt với con đường đi của Xuân Mai. Nếu như người bạn cùng trang lứa Xuân Mai đã yên bề gia thất và sắp làm mẹ lần 2 thì Xuân Nghi vẫn đang tận hưởng sự tự do của tuổi trẻ. Giọng ca nhí đình đám một thời vẫn chưa vội lập gia đình, thay vào đó cô dành nhiều thời gian cho việc học và thỏa thích theo đuổi những niềm đam mê của bản thân.

Hiện tại, Xuân Nghi đang theo học tại trường University of Southern California, ngành Music Industry (Công nghiệp âm nhạc), một trong bốn trường đại học âm nhạc hàng đầu ở Mỹ. Cô là một trong số 30 người trên thế giới được nhận vào ngôi trường âm nhạc danh giá này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link