Vbiz 22/2: Trường Giang bị đánh sau màn cầu hôn gây bão, Lý Phương Châu kết hôn với bạn thân chồng cũ?

( PHUNUTODAY ) - Cộng đồng mạng được phen "dậy sóng" khi hay tin Trường Giang bị đánh sau màn cầu hôn gây "bão" tại Lễ trao giải Mai Vàng hồi tháng 1 vừa qua. Cô cũng vui vẻ cho hay, con gái chung của cô với Lâm Vinh Hải rất quí mến bạn trai mới Hiền Sến.

Trong đêm Gala đầu tiên của Thách thức danh hài mùa 4, Trường Giang vào vai diễn con trai cậu bé Minh Chiến. Điều đáng nói, nam danh hài bị

Trong đêm Gala đầu tiên của Thách thức danh hài mùa 4, Trường Giang vào vai diễn con trai cậu bé Minh Chiến. Điều đáng nói, nam danh hài bị "bố" "tét vào mông" bằng chổi lông gà. Đồng thời, cậu bé này còn trách móc về việc buôn bán quán cơm của Trường Giang khiến Trấn Thành không thể nhịn cười. Trước đó, đến nhận giải thưởng Mai Vàng tối 18/1, Trường Giang bất ngờ cầu hôn bạn gái Nhã Phương - người ngồi dưới khán đài - trước cả nghìn khán giả ở Nhà hát TP HCM và người theo dõi chương trình qua màn ảnh nhỏ.

Trên trang cá nhân, Lý Phương Châu liên tục chia sẻ về chuyện tình cảm ngọt ngào của cô với Hiền Sến. Lý Phương Châu cho biết cô đang rất hạnh phúc trong mối quan hệ với bạn trai nhưng chưa nghĩ tới việc lập gia đình:

Trên trang cá nhân, Lý Phương Châu liên tục chia sẻ về chuyện tình cảm ngọt ngào của cô với Hiền Sến. Lý Phương Châu cho biết cô đang rất hạnh phúc trong mối quan hệ với bạn trai nhưng chưa nghĩ tới việc lập gia đình: "Tôi chưa nghĩ tới chuyện sẽ lập gia đình mới. Tuy nhiên, tôi rất vui vì bé Kỳ Kỳ yêu mến Hiền Sến. Có thể ở anh ấy tạo cho Kỳ Kỳ một cảm giác giống như người bạn thân. Hai chú cháu nói chuyện và chơi với nhau rất hợp ý". Có thể nói, năm 2017 là một năm ồn ào nhất của Lý Phương Châu trong làng giải trí. Theo đó, cô dính vào scandal tình cảm tay ba với chồng cũ là Lâm Vinh Hải cùng người đẹp Linh Chi. Cũng trong năm đó, hàng loạt diễn viên múa lên tiếng tố Lý Phương Châu có mối quan hệ với Hiền Sến - bạn thân của Lâm Vinh Hải trước khi ly dị chồng cũ. Điều này khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ.

Mới đây, đạo diễn Trần Bùm đã đề cập đến chuyện diễn viên hài Lê Nam phải nhập viện cấp cứu tại bệnh viện 115 vào lúc 23h mùng 6 Tết Nguyên đán vì tai biến mạch máu não. Theo đó, vị đạo diễn này viết,

Mới đây, đạo diễn Trần Bùm đã đề cập đến chuyện diễn viên hài Lê Nam phải nhập viện cấp cứu tại bệnh viện 115 vào lúc 23h mùng 6 Tết Nguyên đán vì tai biến mạch máu não. Theo đó, vị đạo diễn này viết, "Lê Nam đi diễn về, vừa ngồi ăn cùng hai người bạn thì cơn đau đầu ập tới. Sau đó cậu ấy ngất xỉu và được hai người bạn đưa đi cấp cứu. May mắn là được bác sĩ chữa kịp thời. Hiện, cậu ấy đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn phải nằm viện để bác sĩ khám và xét nghiệm thêm".

Nam Em được biết đến với danh hiệu Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long, Top 8 Miss Earth 2016... Người đẹp này từng vướng nghi vấn được tình cũ Hồ Ngọc Hà - Đại gia Chu Đăng Khoa chu cấp bao bọc về kinh tế, mới đây, Nam Em đã có những trải lòng về mối quan hệ này. Nam Em khẳng định:

Nam Em được biết đến với danh hiệu Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long, Top 8 Miss Earth 2016... Người đẹp này từng vướng nghi vấn được tình cũ Hồ Ngọc Hà - Đại gia Chu Đăng Khoa chu cấp bao bọc về kinh tế, mới đây, Nam Em đã có những trải lòng về mối quan hệ này. Nam Em khẳng định: "Đó chỉ là một câu chuyện lướt qua cuộc đời tôi thôi, vậy mà không ngờ nó lại tạo ồn ào không hay. Mọi người muốn nghĩ sao thì nghĩ, tôi không làm gì sai nên không cần quá bận tâm đến lời đồn. Tôi khẳng định, tôi với anh đó chỉ là bạn bè. Tôi và anh đó chưa làm bất cứ điều gì sai trái, anh ấy chưa giúp tôi bất cứ điều gì và tôi cũng chưa nhận của anh ấy bất cứ cái gì. Tôi quan niệm, mọi cuộc gặp gỡ trong cuộc đời đều là cái duyên, mình không tránh được. Tôi có thể yêu một người đàn ông phạm nhiều sai lầm, nhưng trong thời điểm đó họ không phải là người đã có gia đình. Tôi chấp nhận chuyện họ từng đổ vỡ, thậm chí thích người đàn ông có con riêng vì tôi sẽ không bị áp lực phải sinh con".

Xem thêm:

1. Ngọc Trinh lấn át loạt mỹ nhân Việt với set đồ hơn 200 triệu

2.  Hình ảnh khác lạ của BTV Hoài Anh khi không lên sóng truyền hình

Theo:  khoevadep.com.vn copy link