Vbiz 23/1: Tỷ phú Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh, lộ sự thật 'phũ phàng'

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 23/1 xoay quanh chuyện tỷ phú Hoàng Kiều quyết định chia tay Ngọc Trinh sau 2 tháng yêu nhau và Cao Bá Hưng trở thành Quán quân Sing My Song.

cao-ba-hung-phunutoday-av

Vượt qua các đối thủ nặng ký như hiện tượng âm nhạc Phan Mạnh Quỳnh, Trương Thảo Nhi, Phạm Hồng Phước, Lê Thiện Hiếu, Cao Bá Hưng đăng quang ngôi vị Quán quân Sinh My Song mùa đầu tiên. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng anh giành chiến thắng nhờ dựa hơi danh tiếng gia đình, đặc biệt là cái mác "cháu nội 7 đời của Cao Bá Quát".

hoang-kieu-0929

Dù tiết lộ mối quan hệ tình cảm cách đây không lâu nhưng mối tình chênh lệch tuổi tác của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều khiến không ít người ghen tị và ngưỡng mộ. Tuy nhiên mới đây, bạn trai Ngọc Trinh khiến nhiều người ngạc nhiên khi đăng tải một đoạn trạng thái dài tuyên bố chia tay Ngọc Trinh. Chia sẻ của tỷ phú Hoàng Kiều khiến không ít người ngạc nhiên bởi chỉ mới hôm qua, ông còn ra tận sân bay để đón bạn gái. Cặp đôi còn chụp ảnh vô cùng tình tứ, thân mật cùng nhau.

hoang-kieu-phunutodayvn-3

Trước quyết định chia tay của Hoàng Kiều, Ngọc Trinh bất ngờ tạm khóa Facebook cá nhân sau đó đã mở lại. Cô còn lặng lẽ xoá status nói về Hoàng Kiều và bức ảnh chụp tại sân bay trên Instagram cá nhân. Dường như, Ngọc Trinh đang rất sốc và cô muốn giữ im lặng trong thời gian này.

ngoc-trinh-phunutoday1-11

Sau khi tỷ phú Hoàng Kiều đăng tải một đoạn trạng thái nhằm thông báo đặc biệt, tuyên bố quyết định chia tay Ngọc Trinh do những nhu cầu tình cảm khác nhau. Trước những ồn ào này, phóng viên của một trang báo đã liên hệ với Vũ Khắc Tiệp nhưng chàng trai gốc Nam Định cho biết không trả lời bất kì câu hỏi nào của báo giới lúc này, sau đó thì không thể liên lạc được.

ngoc-trinh-hoang-kieu2

Khi chuyện tình cảm của tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh công khai, nếu như nhiều người từng tin vào "tình yêu không phân biệt tuổi tác" và dành cho cô nhiều lời chúc phúc thì một số khác lại tỏ ra hả hê khi cho rằng người đẹp thị phi bậc nhất showbiz Việt đang phải trả giá khi bước vào cuộc tình ồn ào với người đàn ông lớn tuổi.

mot-so-hinh-anh-trong-tao

Mới đây trailer chính thức của Táo quân 2017 được đăng tải hé lộ nhiều cảnh độc đáo và hài hước. Dàn nghệ sĩ tham gia chương trình vẫn là những gương mặt quen thuộc gồm Quốc Khánh, Công Lý, Xuân Bắc, Vân Dung, Tự Long, Quang Thắng, Chí Trung. Clip dài chưa đầy một phút, nhưng khán giả phần nào cảm nhận được không khí vui nhộn và cả những màn "chặt chém" của các Táo trên thiên đình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn