Vbiz 24/09: Cường Đôla và Đàm Thu Trang bất ngờ đính hôn, đại gia Chu Đăng Khoa là cha ruột của con gái Maya?

( PHUNUTODAY ) - Việc Cường Đôla và Đàm Thu Trang cùng chia sẻ trạng thái Đã đính hôn trên trang cá nhân khiến cộng đồng mạng xôn xao. Bên cạnh đó, Tâm Tít đã tiết lộ bố của con gái Maya chính là đại gia Chu Đăng Khoa.

cuongdola6

 Mới đây trên trang cá nhân, Cường Đôla và người mẫu Đàm Thu Trang đồng thoạt cập nhật trạng thái Đã đính hôn gây xôn xao cộng đồng mạng. Dù cả hai đều không ghi rõ thông tin đính hôn với ai nhưng việc cặp đôi cùng lúc chia sẻ tin vui này khi đang vướng phải nghi vấn hẹn hò khiên cư dân mạng cho rằng, người phụ nữ chính thức bước vào cuộc đời của doanh nhân sinh năm 1982 này sau Hồ Ngọc Hà không ai khác là Đàm Thu Trang.  Nghi vấn Đàm Thu Trang hẹn hò Cường Đô La rộ lên khi người đẹp chia sẻ hình ảnh ngồi trong siêu xe có nội thất giống hệt bức ảnh Hạ Vi và Cường Đô La chụp trước đó. Tuy nhiên, cả hai chưa bao giờ lên tiếng khẳng định mối quan hệ này.

congai2

Cuộc "khẩu chiến" nảy lửa giữa Maya và Tâm Tít về chuyện "người thứ ba" nhận được sự chú ý lớn của cộng đồng mạng.  Trả lời cuộc phỏng vấn độc quyền với Kenh14/Trithuctre, Tâm Tít khẳng định, cô không phải người hành động không có lý do. Cô lo lắng cho hạnh phúc bản thân khi Maya vẫn còn để ý đến chồng mình. Đặc biệt, nữ diễn viên còn tiết lộ: "Nếu Maya bình thường như bao người phụ nữ khác thì chẳng nói làm gì. Nhưng chị ấy đã có tiểu sử với những người đàn ông đã có gia đình. Chu Đăng Khoa không phải trường hợp duy nhất, chỉ có điều với Chu Đăng Khoa thì Maya có thai. Còn nhiều người khác mà tôi không tiện nhắc tên". Chia sẻ của Tâm Tít trùng khớp với hàng loạt tin đồ trước đó. Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin từ một phía Tâm Tít. Về phía Maya hay đại gia Chu Đăng Khoa, cả hai chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn nào liên quan đến danh tính bố của bé Bồ Câu.

hari1

Sau một năm yêu nhau, Trấn Thành và Hari Won quyết định về chung nhà bằng lễ cưới lãng mạn, đậm chất cổ tích vào cuối năm ngoái. Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi này vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Gần đây, Hari Won đã có cuộc chia sẻ khá thẳn thắn với báo chí. Tuy nhiên, bà xã Trấn Thành ngay lập tức vấp phải sự chỉ trích của dư luận bởi những điều đã bày tỏ. Theo đó, nói về cảm xúc và cuộc sống sau khi kết hôn, Hari Won cho biết, trước khi cưới và sau khi cưới cũng giống nhau, chỉ khác là trên giường có người lạ thôi. Trước khi cưới cũng đi làm từ sáng tới tối, bây giờ cũng vậy. "Chỉ là bây giờ có người lạ ngủ chung với mình. Nó chỉ khác đúng cái đó. Hồi xưa trên giường chỉ có mình em. Bây giờ có người lạ kế bên, mình mới ngạc nhiên là: "Mình cưới rồi hả?" - Hari cho biết. 

ngochan

 Một nhiếp ảnh gia đồng thời là người bạn thân của Hoa hậu Ngọc Hân đã bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh người đẹp mặc váy cô dâu, rạng rỡ bên chú rể. Anh cho biết Hoa hậu Việt Nam 2010 sắp lên xe hoa. Ngọc Hân là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư nên bức ảnh ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam 2010 từ chối bình luận về ảnh cưới cũng như thông tin chuẩn bị lên xe hoa. Hiện tại, những hình ảnh được cho là ảnh cưới này cũng bị gỡ khỏi mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link