Vbiz 25/11: Lộ bạn trai hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Cường Đô la và Subeo 'trốn' Hà Hồ để làm điều này!

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ xoay quanh về mức thu nhập sau khi trở thành hoa hậu và hình mẫu bạn trai lý tưởng. Hồ Ngọc Hà có chuyến đi lưu diễn tại Mỹ, Subeo ở cùng Cường Đô la và có những hành động vô cùng đáng yêu thế này!

he-lo-muc-thu-nhap-va-ban

Đỗ Mỹ Linh vừa trở về từ cuộc thi Miss World 2017, người đẹp đã giành giải Hoa hậu Nhân ái. Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã trải lòng về mẫu bạn trai lý tưởng. Đỗ Mỹ Linh tâm sự: "Tôi cho rằng khi đã trở thành Hoa hậu thì tìm ra một người đàn ông còn khó hơn người bình thường vì không biết rằng họ đến với mình thật sự bằng tình cảm hay chỉ vì những yếu tố khác. Nhưng tôi tin khi mình đã cố gắng hoàn thiện bản thân thì chắc chắn sẽ tìm được người xứng đáng. Do quá bận công việc nên tôi chưa nghĩ đến chuyện tình cảm suốt năm qua Có lẽ do cái duyên vẫn chưa đến và tôi vẫn đang chờ đợi đây".

cuong-do-la-17192320-phun

Mới đây, trên trang cá nhân, Cường Đô la vừa đăng tải những khoảng khắc của cậu quý tử Subeo. Theo đó, cậu bé đang tự tay làm nên những chiếc bánh đặc biệt - bánh nướng sô-cô-la nhân dịp cuối tuần. Cường Đô la cũng không giấu giếm cảm xúc tự hào về con trai khi giới thiệu: "Bánh nướng Sô-cô-la cho ngày cuối tuần, được làm bởi Henry". Được biết, thời gian này, Hồ Ngọc Hà đang bận rộn với những chuyến lưu diễn tại Mỹ nên Subeo ở bên nhà của bố Cường.

151157099620098-ho-quang-

Xuất hiện tại một chương trình ca nhạc tối ngày 24/11, chàng ca sĩ trẻ Hồ Quang Hiếu tiếp tục có những tâm sự về mối tình của mình và Bảo Anh, về chuyện chia tay cũng như tình cảm anh dành cho Bảo Anh vẫn còn đong đầy... Điều này khiến nhiều fan hâm mộ thắc thỏm và cho rằng anh vẫn còn lưu luyến và yêu Bảo Anh rất nhiều. Cũng qua chương trình, chàng ca sĩ dường như muốn nhắn nhủ tới Bảo Anh một điều: "Anh có nghe một câu “còn yêu sẽ quay lại với nhau”, nhưng chưa chứng kiến như vậy. Nhưng anh tin còn yêu sẽ quay lại với nhau...”.

van-mai-huong-2-1647-phun

Trong buổi ra mắt MV mới của Văn Mai Hương, sự xuất hiện của tình cũ Lê Hiếu khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Khi được hỏi về mối quan hệ với Lê Hiếu, Văn Mai Hương cho biết hiện cả hai là bạn bè: “Tôi không có thói quen giữ quan hệ bạn bè với bạn trai cũ. Tôi là tuýp người hậu chia tay dễ bị người cũ ghét, không biết vì sao. Nhưng tôi từng nghe một câu rất hay, nếu không hận thì không phải là yêu. Nếu họ hận mình, có nghĩa họ từng yêu và vẫn còn dành tình cảm cho mình. Còn với anh Hiếu, có lẽ cảm xúc đó đã chuyển sang một trạng thái khác, cả hai có sự bao dung dành cho nhau. Chúng tôi hiện tại là bạn bè. Tôi vẫn thích cảm giác này hơn là việc luôn có một ai đó chẳng bao giờ quý mình nữa”. Văn Mai Hương tiết lộ thêm, khi vừa chia tay, Lê Hiếu đã hủy kết bạn với cô. Mãi đến sau này hai đứa vẫn chưa kết bạn lại nhưng điều đó không quá quan trọng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link