Răng trắng sáng gấp 8 lần trong vòng 2 phút nhờ "thần dược" này

( PHUNUTODAY ) - Muốn có một hàm răng trắng như ngọc hãy thực hiện ngay những phương pháp đơn giản dưới đây

Một hàm răng trắng cùng nụ cười rạng rỡ luôn là điểm nổi bật thu hút mọi ánh nhìn của người khác, vì vậy nên ai cũng hiểu khi bản thân sở hữu một hàm răng không trắng sáng không chỉ làm mất tự tin của bản thân mà lại không tạo thiện cảm tốt cho người đối diện. Đừng lo lắng luôn có những biện pháp giúp hàm răng của bạn trắng sáng hơn mà không hề tốn kém.
Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây

Oxy già

3-cach-thoi-bay-cao-rang-mang-bam-cung-dau-voi-lo-oxy-gia-chua-den-5-ngan-dong-3

Oxy già hay dung dịch oxy già có tác dụng để sát khuẩn vết thương như làm sạch vết thương, vết loét, rửa miệng trong điều trị viêm miệng cấp và súc miệng khử mùi, làm sạch ống chân răng. Và thêm một công dụng nữa của oxy già không phải ai cũng biết đó là diệt sạch ố vàng, làm răng sáng bóng.
Nguyên liệu cần chuẩn bị:
- 1 lọ oxy già có nồng độ thấp.
- 1 thìa baking soda.
- Cho oxy già và baking soda vào 1 cái bát nhỏ rồi khuấy đều đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất.
Cách sử dụng:
- Bàn chải làm ướt bằng nước thường rồi nhúng vào hỗn hợp và chải răng như bình thường.
- Bạn đánh răng với hỗn hợp chừng 2 phút thì súc miệng thật sạch bằng nước rồi đánh lại bằng kem đánh răng như bình thường. Cuối cùng bạn súc miệng thật sạch với nước.
- Áp dụng công thức này 2 lần mỗi tuần, sau 1 tuần bạn sẽ thấy cao răng, mảng bám, ố vàng rụng sạch, răng trắng bóng cùng hơi thở thơm mát.

Dùng vỏ chanh

4-cach-lam-trang-rang-tu-1-qua-chanh-khong-phai-ai-cung-biet-1 

 Thành phần của vỏ chanh chứa pectin, pectat Ca, hợp chất tlavonoid, các thành phần có tác dụng làm sạch những mảng bám ố vàng trên răng.
Cách làm:
- Vỏ chanh sau khi vắt hết nước, đem đi phơi khô, rồi cắt thành miếng nhỏ, cho vào máy xay xay nhỏ.
- Bỏ bột vỏ chanh ra bát rồi thêm chút nước vào và khuấy đều cho đến khi thu được hỗn hợp đặc sánh.
- Dùng bàn chải nhúng vào hỗn hợp rồi chải răng như một loại kem đánh răng. Bạn chà thật kĩ, đảm bảo hỗn hợp tiếp xúc với mọi ngóc ngách trên răng. Cứ chải đều như thế chừng 3 phút thì súc miệng bằng nước sạch.
Áp dụng cách này 3 lần/tuần bạn sẽ luôn có hàm răng trắng bóng.

Baking soda và dầu dừa

Step-1.-Make-a-paste-of-baking-soda-and-coconut-oil-600x400

 Baking soda - 1 muỗng cà phê
Dầu dừa - ½ muỗng cà phê
Cho 1 muỗng cà phê baking soda trong một bát nhỏ và thêm ½ muỗng cà phê dầu dừa. Trộn đều các thành phần. Số lượng của các nguyên liệu có thể được tăng hoặc giảm như mong muốn.
Các hoạt động của vi khuẩn trong miệng là nguyên nhân dẫn đến vàng răng. Dầu dừa chứa axit lauric, có lợi trong việc loại bỏ các vi khuẩn trong miệng. Khi kết hợp với baking soda, dầu dừa có hiệu quả loại bỏ vàng răng. Nó cũng có lợi trong việc thúc đẩy sức khỏe nướu răng và hơi thở thơm tho.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn