Vbiz 28/07: Hà Hồ lên tiếng về ồn ào rạn nứt tình cảm với Mr. Đàm, Quang Lê tiết lộ số tài sản khủng?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng về ồn ào rạn nứt tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng gây xôn xao dư luận thời gian qua. Bên cạnh đó, Quang Lê tiết lộ số tài sản khủng anh đang sở hữu ở tuổi 38.

hongocha1

Mới đây, tin đồn mối quan hệ "cơm chẳng lành, canh chẳng ngot"  giữa Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng đã khiến xôn xao cộng động mạng. Và lý do của việc rạn nứt này là Đàm Vĩnh Hưng đã tiết lộ, đại gia kim cương đã khổ sở về say mê Hà Hồ. Đồng thời khẳng định, Hà Hồ không yêu vì tiền mà chỉ hết lòng với Chu Đăng Khoa. Câu chuyện một lần nữa lại trở nên ồn ào." Nữ hoàng giải trí" cũng cảm thấy rất bất ngờ khi trong họp báo Mr. Đàm đã thẳng thắn chia sẻ câu chuyện tình cảm của cô thời gian qua. Là một người rất ít khi lên tiếng trước mọi ồn ào hay đồn đại, lần này, Hồ Ngọc Hà cũng chỉ chia sẻ gắn gọn: Mr. Đàm là người hiểu rõ ngọn ngành trái tim và chuyện tình cảm của cô, nhưng khi anh chia sẻ chuyện này ra sẽ vô tình làm chuyện trở nên phức tạp. Cô mong mọi chuyện dừng lại tại đây để không đi quá xa.

ho-ngoc-ha-1-1035-phunutoday

 Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh cô rạng rỡ khi nhận được bó hoa hồng vô cùng ngọt ngào và tuyệt đẹp từ một người “bí mật”. Kèm theo đó, nữ ca sĩ viết: "Cám ơn anh" và đính kèm biểu tượng trái tim. Rất nhiều người tò mò ai là người đã tặng Hà Hồ bó hoa tuyệt đẹp này.  Và không ít cư dân mạng cũng nhanh chóng "soi" ra được rằng, nguời bí mật tặng hoa Hà Hồ không phải là tình cũ của Trương Ngọc Ánh - Kim Lý mặc dù hiện tại hai người đang vướng phải nghi vấn hẹn hò. Hồ Ngọc Hà càng làm người hâm hộ tò mò và hiếu kỳ khi siêu mẫu Thanh Hằng bình luận hỏi: "Đang yêu?", Hà Hồ trả lời: "Dạ tự nghĩ thôi ạ… Không yêu ai ạ".

quangle

 Ở tuổi 38, Quang Lê không chỉ thành công mà còn rất giàu có khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ. Giọng ca "Đập vỡ cây đàn" từng tiết lộ về mức cát-sê khủng của mình: "Ở Việt Nam Quang Lê lấy rẻ lắm, còn ở nước ngoài là 4.000 USD. Nếu mời đi mấy nước xa như ở Nhật Bản thì lương sẽ cao hơn một chút". Thu nhập của anh thời gian gần đây còn tăng bởi vì anh chịu khó tham gia những gameshow âm nhạc với vị trí giám khảo. Nam ca sĩ gây "choáng" bởi sự đẳng cấp và xa hoa từ xe hơi tiền tỉ, dinh thự cao cấp đến quần áo hàng hiệu. Tuy nhiên thời gian qua, tên tuổi của nam ca sĩ này thường gắn với những scandal về phát ngôn cũng như chuyện đời tư hơn là các hoạt động nghệ thuật.

thuyvi

 Mặc bị bóc mẽ nhược điểm cơ thể, Thúy Vi liên tục "chiêu đãi" thị giác của khán giả bằng loạt ảnh táo bạo, đầy gợi cảm, khoe trọn vòng 1 "đốt mắt" fan. Hotgirl 9x khiến khán giả bất ngờ khi thay đổi ngoại hình bằng việc tăng cân với hình ảnh khá đẫy đà và vô cùng quyến rũ, gợi cảm. Cô nàng tăng tới 7kg, từ 38kg lên 45kg nhờ chăm chỉ thực hiện chế độ dinh dưỡng phù hợp. Tuy cư dân mạng cho rằng, Thúy Vi vẫn còn khá gầy song cô nàng lại bày tỏ: “Mình thích như bây giờ, tròn tròn, có sức sống. Bạn có thể chê bắp tay mình bự, mặt nọng, bụng to nhưng mình yêu cơ thể này”. Luôn ăn mặc gợi cảm, nhưng gu thời trang của Thuý Vi lại mang một màu sắc khi chỉ gói gọn trong những item váy đầm hở bạo hay ôm sát body "đốt mắt" người nhìn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn