Hồ Ngọc Hà chính thức lên tiếng về việc Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ mối quan hệ thực giữa cô và Chu Đăng Khoa?

( PHUNUTODAY ) - Trước việc Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ rằng, đại gia kim cương Chu Đăng Khoa khổ sở vì mê Hồ Ngọc Hà làm xôn xao cộng đồng mạng mới đây, "Nữ hoàng giải trí" đã chính thức lên tiếng.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng có buổi gặp gỡ báo giới về liveshow của mình. Trong số dàn khách mời tham gia của "ông hoàng nhạc Việt" có Hương Lan, Lệ Quyên, Quang Lê, Hoài Lâm... nhưng thiếu vắng Hà Hồ - người em thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng. Điều "bất thường" này nhanh chóng trở thành dấu hỏi lớn đối với khán giả.

hongocha1

 Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà trước nay có mối quan hệ rất thân thiết.

Được biết, ở những liveshow trước đó, Hà Hồ luôn có mặt và được mời song ca cùng Mr. Đàm. Điều này đã làm rộ lên nghi vấn, tình cảm giữa Hà Hồ và Đàm Vĩnh Hưng "rạn nứt". Và lý do của mối quan hệ đã bắt đầu "cơm không lành, canh chẳng ngọt" này được cho là do Đàm Vĩnh Hưng đã từng tiết lộ chuyện Hà Hồ đã chia tay đại gia Chu Đăng Khoa.

Trước nghi vấn này, cả Đàm Vĩnh Hưng và Hà Hồ đều phủ nhận. Nữ hoàng giải trí tỏ ra khá ngạc nhiên và thẳng thắn cho biết: "Đây là show nhạc Bolero mà. Từ trước đến giờ tôi đâu có hát thể loại này".

hongocha4

Cả Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà đều phủ nhận tin đồn rạn nứt trong mối quan hệ. 

Nữ ca sĩ cũng cảm thấy rất bất ngờ khi trong họp báo Mr. Đàm đã thẳng thắn chia sẻ câu chuyện tình cảm của cô thời gian qua. Là một người rất ít khi lên tiếng trước mọi ồn ào hay đồn đại, lần này, Hồ Ngọc Hà cũng chỉ chia sẻ gắn gọn: Mr. Đàm là người hiểu rõ ngọn ngành trái tim và chuyện tình cảm của cô, nhưng khi anh chia sẻ chuyện này ra sẽ vô tình làm chuyện trở nên phức tạp. Cô mong mọi chuyện dừng lại tại đây để không đi quá xa.

hongocha3

Hà Hồ cho rằng, Mr. Đàm là người hiểu rõ ngọn ngành trái tim và chuyện tình cảm của cô và cô mong muốn chuyện dừng lại. 

Được biết trước đó, Đàm Vĩnh Hưng đã vấp phải sự phản đối lớn từ dư luận khi khẳng định, Hồ Ngọc Hà không yêu vì tiền mà chỉ hết lòng với Chu Đăng Khoa. Vốn có mối quan hệ thân thiết với những người đàn ông Hà Hồ từng yêu, Mr Đàm nhận định: "Người hợp làm bạn lâu dài với Hà là Cường Đô La vì cách chơi của hai người này hay lắm. Còn người mê Hà, khổ sở vì Hà là Khoa. Tội nghiệp lắm, Khoa chạy khắp nơi theo Hà, thương yêu Hà thiệt. Tôi nói vậy để cho dư luận biết, nếu Hà là người yêu vì tiền thì không bao chia tay Khoa. Mọi người sai lầm rồi. Nếu là tôi thì chưa chắc tôi 'nhả' ra đâu vì người ta vừa yêu mình, lại vừa có tiền. Vậy Hà mà gan quá, đã chủ động chia tay".

Sau phát biểu của Đàm Vĩnh Hưng, câu chuyện cũ lại trở nên ồn ào. Hồ Ngọc Hà lại trở thành tâm điểm trên các mặt báo. Đặc biệt là khi cô đang vướng phải nghi vấn hẹ hò với tình cũ của Trương Ngọc Ánh - Kim Lý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link