Rớt nước mắt Hoa hậu Thế giới Kyrgyzstan qua đời vì ung thư ở tuổi 22 bỏ lại con vừa mới sinh

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu thế giới Kyrgyzstan 2013 - Zhibek Nukeeva đã qua đời sau 1 năm vừa chống trọi với căn bệnh với căn bệnh ung thư quái ác.

Zhibek Nukeeva - nữ hoàng sắc đẹp Kyrgyzstan đã qua đời sau 1 năm chống chọi với căn bệnh ung thư sụn ác tính. Đây là loại ung thư hiếm gặp ảnh hưởng đến xương và khớp. Loại ung thư này thường phát triển trong xương rồi lan ra bề mặt xương. Khối u của nó thường phát triển chậm là xương chậu, xương bả vai, xương bắp tay và xương đùi. 

hoahau4

Hoa hậu Kyrgyzstan 2013 Zhibek Nukeeva.

Zhibek Nukeeva năm nay 21 tuổi. Cô vừa sinh con đầu lòng được 4 tháng. Tuy nhiên khi mang thai ở những tháng cuối cùng hồi tháng 9/2016, bác sĩ đã phát hiện cô bị ung thư khi khám thai định kỳ.

Bàng hoàng khi mắc bệnh hiểm nghèo ở tuổi còn quá trẻ, người mẫu xứ Bishkek đã phải nỗ lực sinh con an toàn ở tháng thứ 8 và tiến hành phương pháp xạ trị khi ung thư xương đã bước đến giai đoạn ba.

hoahau1
hoahau2

Mặc dù phải vật lộn với căn bệnh ung thư quái ác, Zhibek vẫn tràn đầy niềm tin chiến thắng bên con trai nhỏ.

Theo Global Beauties đưa tin, chi phí chữa trị căn bệnh này tại đất nước Kyrgyzstan lên đến 80 ngàn Euro và gia đình đã dùng hết tiền tiết kiệm đổ vào chạy chữa. “Tôi rất mong nhận được sự giúp đỡ. Nó giúp tôi thực hiện ước mơ duy nhất là được ở gần ngôi sao nhỏ của mình càng lâu càng tốt” - Zhibek Nukeeva tâm sự.Những bức ảnh người đẹp 21 tuổi tiều tụy khi vật lộn với căn bệnh ung thư quái ác nhưng vẫn tràn đầy niềm tin chiến thắng bên con trai nhỏ đã khiến nhiều người xót xa. 

hoahau3

Hoa hậu bên chồng và con trai nhỏ.

Hoa hậu thế giới Kyrgyzstan 2013 ra đi để lại nhiều sự tiếc nuối và đau buồn cho người dân Kyrgyzstan, đặc biệt là người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Không ít người đã bật khóc trước sự đau đớn của chồng Zhibek Nukeeva - một người chồng tận tâm và cậu con trai mới được 4 tháng tuổi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn