Tò mò với đời thực của 3 mỹ nhân chuyên đóng cảnh nóng phim Hồng Kông

( PHUNUTODAY ) - Khâu Thục trinh, Diệp Ngọc Khanh và Ông Hồng là những mỹ nhân nổi tiếng xứ Cảng bởi những "cảnh nóng" nhạy cảm trong các bộ phim. Đời thực sau màn ảnh của ba người đẹp này luôn khiến khán giả băn khoăn, trăn trở.

Khâu Thục Trinh

Khâu Thục Trinh sinh năm 1968. Cô được mệnh danh là "nữ thần phim người lớn Hồng Kông" những năm 90. Thục Trinh sở hữu thân hình nóng bỏng, gợi cảm cùng gương mặt đẹp như thiên thần. Năm 1992, Khâu Thục Trinh thể hiện mình trong hàng loạt cảnh "nóng" của bộ phim "Sát thủ lõa thể" và từ đây, tên tuổi của cô được gắn với danh hiệu "nữ thần gợi cảm". Cũng nhờ vai diễn trên đã giúp mang lại cho Khâu Thục Trinh đề cử giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc LHP Kim Tượng năm 1993.

khauthuctrinh2

Khâu Thục Trinh được mệnh danh là "nữ thần phim người lớn" Hồng Kông những năm 90. 

Ngoài ra, người đẹp còn tham gia một số bộ phim như: "Thần bài 2", "Thợ săn thành phố", "Thám trưởng Lôi lạc Lee Rock", "Lộc đỉnh ký",…

Năm 1999, Khâu Thục Trinh kết hôn cùng người sáng lập công ty thời trang Hồng Kông I.T - Thẩm Gia Vỹ, chính thức giải nghệ ở tuổi 31. Nữ diễn viên ngày càng ít xuất hiện trước công chúng, cô ở nhà cùng chồng chăm sóc cho 3 cô con gái.

Ở tuổi 49, cô vẫn giữ được vẻ rạng rỡ như thuở nào. Tháng 4 vừa qua, nữ hoàng phim 18+ xuất hiện trẻ trung, tươi tắn tại tiệc cưới Thiên vương Hong Kong Quách Phú Thành.

Lấy chồng đại gia song diễn viên 6X lại có cuộc sống khá bìnhdị. Đầu tháng 6 vừa qua, Thẩm Gia Vỹ đã công khai doanh thu nội địa với con số 3,6 tỷ HKD (hơn 400 triệu USD) khiến nhiều người ngưỡng mộ.

khauthuctrinh3

 Vợ chồng Khâu Thục Trinh khá tiết kiệm và giản dị.

Kiếm nhiều tiền là thế song vợ chồng Khâu Thục Trinh lại sống rất tiết kiệm. Cặp đôi và cô con gái 6 tuổi bị bắt gặp đi ăn tại một cửa hàng bình dân. Theo tờ Sina, ba người chỉ gọi khoai tây chiên, ba ly đồ uống có giá 130 HKD (16 USD).

khauthuctrinh4

Con gái Khâu Thục Trinh thừa hưởng nhiều vẻ đẹp từ mẹ. 

Dù hiện tại không đóng phim song Khâu Thục Trinh vẫn được dư luận quan tâm. Gần đây nhất, hình ảnh cô con gái tuổi teen xinh đẹp của cô được báo chí hết lời khen ngợi. Mới 15 tuổi song Thẩm Nguyệt được đánh giá khá giống mẹ, sở hữu vẻ đẹp mặn mà, lớn trước tuổi.

Ông Hồng

Ông Hồng sinh năm 1968 tại Bắc Kinh, Trung Quốc trước khi cùng gia đình chuyển đến Hồng Kông khi cô 12 tuổi. Cô bắt đầu bước vào làng giải trí với công việc của một người mẫu và vũ công. Khác với nhiều ngôi sao từng sa lầy vào dòng phim cấp 3, Ông Hồng xuất thân từ một gia đình gia giáo, có nền tảng vững chắc, được ăn học đầy đủ.

Ông Hồng gia nhập làng giải trí sau khi đăng quang Hoa hậu Hồng Kông 1989. Sự thành công trong các cuộc thi nhan sắc có lẽ là một bước đệm khá tốt, mở ra con đường thênh thang để một người mẫu, vũ công như Ông Hồng bước chân vào showbiz với tiềm năng của một ngôi sao lớn.

onghong1

Ông Hồng - một trong những ngôi sao đắt giá của dòng phim cấp 3 Hồng Kông. 

Bất chấp sự phản đối của bạn bè và gia đình, cô quyết định tạo bước đột phá trong bộ phim đầu tiên có tựa đề Cơn gió tình không ngăn nổi của đạo diễn Vương Tinh. Tiếp đó bộ phim cổ trang Mãn Thanh thập đại khốc hình, trong đó cô trình diễn kỹ năng “tả thực” đến mức như lột trần những cảnh nóng táo bạo, đã đưa nữ diễn viên Ông Hồng lên hàng ngôi sao phim người lớn. Năm 1993, Ông Hồng lần đầu tiên thực hiện bộ phim cấp 3 mà trong đó cô hoàn toàn khỏa thân trên màn ảnh, mang nặng yếu tố dung tục. Từ đây, Ông Hồng trở thành một trong những ngôi sao đắt giá của phim cấp 3.

Đối với Ông Hồng, bước vào dòng phim cấp 3, cô đã phải đánh đổi rất nhiều thứ: gia đình tuyên bố từ mặt cô vì họ không thể chịu nổi nỗi nhục nhã khi có cô con gái làm nghề đóng phim nóng; chỗ đứng của Ông Hồng tại đài truyền hình ATV cũng không còn như xưa. Danh tiếng, hình ảnh của cô cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng nên rất khó để lấy lại tình yêu và sự tôn trọng của khán giả.

onghong2

 Vẻ đẹp gợi cảm và mỏng manh của Ông Hồng.

Năm 2003, Ông Hồng quyết định tìm kiếm sự bình yên trong cuộc sống bằng việc lên xe hoa với ông chủ một sòng bài tại Mỹ, tên là Ngũ Vỹ Kiệt. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô không kéo dài bao lâu. Sau đó, cô tái hôn với Lưu Hạo Luân. Hai người đến với nhau nhưng không có đám cưới. Cho đến khi cô mang thai, trước dư luận xôn xao cho rằng người đẹp đang mang thai con ngoài giá thú, cô mới tổ chức một cuộc họp báo khẳng định cô và Lưu Hạo Luân đã kết hôn.

onghong4

 Hạnh phúc của Ông Hồng sau khi trải qua rất nhiều khó khăn, thị phi.

Từ khi kết hôn rồi làm mẹ năm 2007, Ông Hồng ít tham dự các hoạt động nghệ thuật hơn để toàn tâm lo cho gia đình. Ngoài ra, cô cũng dành phần lớn thời gian để tham gia các hoạt động xã hội và từ thiện. Ngoài thời gian đóng phim và dành cho gia đình, cô cũng thường đi du lịch để xả stress. Cuộc sống của cô rất bình dị và êm đềm.

onghong5

Cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên khá êm đềm và bình dị. 

Diệp Ngọc Khanh

Diệp Ngọc Khanh sinh năm 1967, được coi là biểu tượng gợi cảm ở Hồng Kông thập niên 90 với nhiều bộ phim ấn tượng: "Hãy chiếm lấy em", "Người đàn bà đẹp", "Khao khát thầm kín", "Hoa hồng đỏ, hoa hồng trắng"; "Xạ điêu anh hùng truyện"; "Thiên thai đích nguyệt quang",…

ngockhanh1

Diệp Ngọc Khanh - biểu tượng gợi cảm của phim Hồng Kông thập niên 90. 

Năm 18 tuổi, Ngọc Khanh giành được ngôi vị Á hậu 2 trong cuộc thi Người đẹp Á Châu. Cũng từ đó, tên tuổi của người đẹp xứ cảng thơm càng ngày càng trở nên nổi tiếng.

Cô nhận được vô số hợp đồng quảng cáo và đóng phim. Sau một thời gian tham gia một loạt phim nhưng không được thừa nhận về diễn xuất, Ngọc Khanh bất ngờ tham gia các bộ phim gán mác 18+. Dù thành công trong sự nghiệp sau khi tham gia loạt phim nóng nhưng Diệp Ngọc Khanh cho biết cô vẫn vô cùng hối hận. Người đẹp chia sẻ những bộ phim nóng xưa như những vết nhơ khó có thể gột rửa được.

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Diệp Ngọc Khanh lại từ bỏ tất cả để kết hôn với doanh nhân người Mỹ gốc Hoa - Hồ Triệu Minh. Hiện cặp đôi có ba người con: một gái, hai trai. Sau khi lập gia đình, Ngọc Khanh sang Mỹ định cư cùng ông xã, tận hưởng cuộc sống xa hoa, đầm ấm, hạnh phúc. Diệp Ngọc Khanh là một trong số hiếm hoi diễn viên đóng phim người lớn có cuộc đời viên mãn sau màn ảnh.

ngockhanh2

Diệp Ngọc Khanh và ông xã.

ngockhanh3

Một góc biệt thự gia đình Diệp Ngọc Khanh đang sinh sống ở Mỹ.

ngockhanh4

Vẻ nóng bỏng ở tuổi 50 của nữ diễn viên khiến nhiều cô gái phải ngưỡng mộ.

ngockhanh5

Bà mẹ ba con ăn mặc giản dị tới chúc mừng buổi lễ tốt nghiệp trung học của cô gái đầu lòng – Hồ Chỉ Hân vào giữa tháng 6 vừa qua.

Theo:  khoevadep.com.vn