Vbiz 29/8: Quan hệ của Đỗ Mỹ Linh và Kỳ Duyên, Jennifer Phạm ghen

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đăng quang tối qua (28/8) có quan hệ thân thiết với HH Kỳ Duyên, Jennifer Phạm ghen.

giải trí

Sau khi Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đăng quang HH Kỳ Duyên đã bất ngờ chúc mừng trên trang cá nhân: "Chúc mừng tân Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh... Chúc mừng trường Đại học Ngoại thương một lần nữa bước lên bục vinh quang. Chúc mừng BTC và báo Tiền Phong tiếp tục tổ chức một mùa thi thành công tốt đẹp!

Khoảnh khắc Linh nhận vương miện làm gợi nhớ lại gương mặt ngơ ngác của Duyên vào 2 năm trước vì quá bất ngờ. Duyên mong Linh hãy luôn bản lĩnh và vững tin".

Ngay sau đó rất nhiều người đã nhanh chóng phát hiện ra Kỳ Duyên và Đỗ Mỹ Linh đều là thành viên của Câu lạc bộ MC & Thời trang của trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Vào trường cùng năm nên Kỳ Duyên và Đỗ Mỹ Linh là thành viên CLB này cùng đợt, đồng thời hai người vốn là bạn bè của nhau trên Facebook.

Đặc biệt, khi lục lại hình ảnh trước đây có thể thấy Đỗ Mỹ Linh cũng từng đến cổ vũ cho Kỳ Duyên tại vòng Chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

giải trí

Trong đêm chung kết HHVN, Bi Rain xuất hiện ở phần cuối chương trình với 4 ca khúc là: It’s raining, La Song, 30 sexy và My girl. Phần trình diễn của anh được dàn dựng với hệ thống đèn led hiện đại, màn mưa trên sân khấu, sự hỗ trợ đắc lực của các vũ công,…

Bi Rain chứng tỏ mình bằng những bước nhảy điêu luyện và phong thái trình diễn tự tin. Sự xuất hiện của một trong những ngôi sao hàng đầu của xử sở kim chi đã khiến không ít người thắc mắc già cát sê để mời được anh sang Việt Nam là biểu diễn là bao nhiêu?

Bà Phạm Kim Dung - Phó trưởng ban tổ chức cho biết: "Số tiền mà chúng tôi bỏ ra để mời được Bi Rain nằm trong phần bảo mật của hợp đồng. Mặc dù số tiền mà Bi Rain nhận với mức giá hữu nghị vì anh biết đây là chương trình mang tầm quốc gia của Việt Nam, tuy nhiên cũng là con số không hề thấp để có thể mời được ngôi sao này sang Việt Nam”.

giải trí

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Jennifer Phạm bất ngờ đăng tải hình ảnh con gái cưng đang hôn cha - doanh nhân Đức Hải khá tình cảm. Theo đó, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 hài hước bày tỏ, "Cứ thế này thì bảo sao không ghen?" khiến nhiều người phải thích thú.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Jennifer Phạm đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Không ít người thể hiện sự ngưỡng mộ trước "gia đình nhỏ, hạnh phúc to" của bà mẹ hai con. Thậm chí, nhiều người còn hài hước cho rằng, thế này thì Jennifer Phạm phải "ghen" cả đời và người đẹp cũng từng bị chồng cho "ra rìa" vì "tình yêu to lớn".

giải trí

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Mạc Hồng Quân bất ngờ đăng tải hình ảnh anh diện sơ mi trắng bảnh bao, trên tay cầm bó hoa cưới khá lãng mạn kèm dòng chú thích "Đây của vợ đây - Kỳ Hân" khiến nhiều người cảm thấy thích thú nhưng cũng không kém phần tò mò vì hành động bất thường này.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Mạc Hồng Quân đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời khen của công chúng dành cho chàng cầu thủ 9X thì Kỳ Hân cũng bất ngờ lên tiếng phản hồi. Cùng với đó, cựu người mẫu đáp lại rằng, "Yêu chồng thúi nhất" và nhận lại được là lời "dằn mặt" đầy hạnh phúc "thử không yêu xem". Ai cũng phải hào hứng với độ xì tin, nhắng nhít của đôi vợ chồng trẻ này.

Choáng với
Choáng với "yêu sách" và giá cát sê trên trời khi Bi Rain sang VN
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hôm qua (28/8) Hoa hậu Việt Nam thu hút được nhiều sự chú ý hơn khi có sự xuất hiện của ngôi sao Hàn Quốc Bi Rain.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link