Vbiz 3/11: Midu và Thúy Vi phản ứng bất ngờ khi 'đụng mặt', lộ gia thế 'khủng' của Tân Hoa hậu Đại dương 2017?

( PHUNUTODAY ) - Biết đụng mặt trong một quán cafe, cả Midu và hotgirl Cà Mau đều phản ứng bất ngờ. Hé lộ gia thế 'khủng' và bạn trai đại gia của Tân Hoa hậu Đại dương 2017.

thuy-vi-midu-3-1135-phunutoday

 Sau khi biết thông tin mình 'đụng mặt' với Midu - tình cũ của Phan Thành, hotgirl Thúy Vi đã phản ứng bất ngờ.
Mới đây, Thúy Vi chia sẻ trên facebook cá nhân về việc cùng ở trong 1 quán cafe với Midu: "Hên là ngực cũng bự, eo cũng thon, chân cũng dài, nói chung là nhìn cũng nuột đó, em mà biết chụp là em mướn nguyên cái dạ hội thêu 2 con rồng chơi ô môi dài 80m rồi". Có vẻ như Thúy Vi rất tự tin với thân hình hiện tại của mình và cô chẳng mấy quan tâm đến thông tin chạm mặt Midu ở quán cafe cả.
Vừa qua, các trang mạng xã hội xôn xao thông tin Midu và Thúy Vi cùng đi gặp bạn ở 1 quán cafe trên phố đi bộ Nguyễn Huệ tại TP Hồ Chí Minh. 
Midu và một người đàn ông lạ mặt ngồi trong quán cafe từ trước, sau đó Thúy Vi bước vào nhưng do khoảng cách khá xa nên không chạm mặt nhau và dường như cả hai đều không biết sự hiện diện của nhau.
Tuy nhiên, khi cả 2 cùng ra về, Thúy Vi đang đợi xe, Midu và bạn cũng cùng đi ra nhưng Midu đi vòng ra phía sau. Phải chăng cô không muốn 'đụng mặt' kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc của mình?

hoa-hau-dai-duong-2017-8-1554-phunutoday

 Mới đây, cư dân mạng xôn xao chuyện Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh đăng quang vì có bạn trai đại gia. Tuy nhiên, mẹ của Ngân Anh khẳng định: "Thời đi học, Ngân Anh cũng có mối tình học trò nhưng hiện tại em không có bạn trai như tin đồn. Ngân Anh đang tập trung vào các hoạt động, dự định sắp tới.
Chuyện yêu đương của con gái, tôi không quan trọng việc người yêu Ngân Anh giàu có hay không, chỉ cần thương yêu con thật tình, có phẩm cách, có đạo đức là đủ".
Bên cạnh đó, mẹ Ngân Anh cũng hé lộ về gia thế của mình: "Vợ chồng tôi là kỹ sư xây dựng bình thường, gia đình không quá có điều kiện nên gia đình chỉ động viên tinh thần khi con đi thi là chủ yếu".

le-phuong-trung-kien-2327-phunutoday

 Mới đây, Lê Phương cùng ông xã kém tuổi lần đầu tay trong tay trên sóng truyền hình sau hôn lễ khi góp mặt trong một chương trình truyền hình kể về câu chuyện tình xúc động.
Đến với một người đàn ông nhỏ hơn mình 7 tuổi, Lê Phương từng “lỡ một chuyến đò” và có một cậu con trai riêng chính là điều rào cản lớn nhất của cô với gia đình Trung Kiên. Lê Phương tâm sự “điều mà mình cần làm là người ta không thích mình thì mình phải làm cho người ta thương mình. Mà người đó lại là mẹ của người mình thương...”.
Đứng trước sự phản đối đó, cô nói với mẹ chồng: "Con chỉ yêu con trai của mẹ và điều đó không có gì là sai trái. Và khi con có những thứ gì, con cũng sẽ dành hết cho Trung Kiên".
Về phía Trung Kiên, anh bất chấp mọi định kiến để tiến tới và yêu thương Lê Phương cùng thiên thần nhỏ của cô.

tien-dat-phuong-thanh-1-1653-phunutoday

 Mới đây, Hari Won bị chỉ trích khi thuật lại khoảng thời gian mới chia tay mối tình 9 năm Tiến Đạt.
Bên cạnh những ý kiến từ cộng đồng mạng, Phương Thanh cũng tiết lộ về chuyện Hari Won và Trấn Thành. Phương Thanh Hari Won từng chán nản, buồn khi Tiến Đạt nói quá ít: "Sau một thời gian dài trôi qua, ông giới thiệu với Chanh 1 cô bé xinh xắn tên là Hari. Thêm 1 thời gian nữa khi mà Hari cũng chơi thân với Chanh, cô ta méc: "Chị ơi anh Tiết Đạt không nói chuyện nhiều với em. Em hỏi anh ngủ dậy chưa? Trả lời rồi. Em hỏi anh có thương em không? Anh trả lời là có. Anh ăn gì chưa? trả lời rồi. Một ngày anh chỉ nói chuyện với em có 3 câu vậy thôi á. Giờ làm sao cho anh ấy nói chuyện nhiều hơn?".
Trời ơi, chị Chanh làm sao bây giờ. Tiến Đạt ít nói lắm chỉ thể hiện bằng tình cảm thôi. Chanh nhớ có lần Tiến Đạt nói: "Em không có nhiều tiền cho Chanh đâu. Em có cái xe với quán cafe. Chị muốn qua ăn uống gì cũng được. Chị muốn lấy xe hơi đi lúc nào cũng được. Ông có gì cho nấy, tính vậy đó".
Phương Thanh nói lời cuối: "Hiện tại ông nói nhiều hơn rồi mừng ghê á. Không chăm sóc tình thân bằng vật chất, nhưng chăm sóc tình cảm thì Tiến Đạt là nhất rồi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link