Vbiz 4/10: Đàm Thu Trang phản ứng lạ khi Cường Đô la đi cùng vợ cũ, lộ thiệp cưới của Đặng Thu Thảo

( PHUNUTODAY ) - Đàm Thu Trang phản ứng trước thông tin Cường Đô la và vợ cũ Hồ Ngọc Hà vui vẻ bên cậu con trai. Những hình ảnh thiệp mời đám cưới của Đặng Thu Thảo và Trung Tín vừa được hé lộ.

20171004-085036-1-1

Cư dân mạng vô cùng xôn xao về chuyện Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh cô cùng Cường Đôla đưa cậu con trai cưng Subeo đi học và chia sẻ: "Sáng nay ở trường cùng hai em trai". Và mọi người cũng vô cùng sốc về cách gọi của nữ hoàng giải trí dành cho chồng cũ. Cô gọi Cường đô la là 'em trai'. Và không hiểu vô tình hay ngẫu nhiên mà Đàm Thu Trang lại chia sẻ một dòng trái thái đầy tâm trạng trên trang cá nhân ngay sau khi bạn trai cùng vợ cũ đưa con đến trường đón Trung thu. Cô viết: "Yes... you were wrong" (Tạm dịch: "Vâng. Anh đã sai" hoặc "Vâng. Bạn đã sai"). Sau khi đăng tải những dòng chia sẻ này, Đàm Thu Trang đã nhanh chóng gây sự chú ý từ cộng đồng mạng. Không ít người cho rằng cô đang "bóng gió" trước thông tin Cường Đô la và vợ cũ Hồ Ngọc Hà vui vẻ bên cậu con trai.

dang-thu-thao 2

Thông tin Hoa hậu Việt Nam 2014  kết hôn với doanh nhân Trung Tín khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Mới đây,  tấm thiệp cưới của Đặng Thu Thảo và Trung Tín được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Có thể thấy, tấm thiệp của Thu Thảo lựa chọn khá đơn giản, không cầu kỳ, xa hoa giống như của các sao Việt khác. Bên ngoài tấm thiệp là dòng chữ Nguyễn Trung Tín - Đặng Thu Thảo và hôn lễ diễn ra vào ngày 6/10.

hoang-ton-01

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ truyền tay nhau hình ảnh được cho là của nam ca sĩ trẻ Hoàng Tôn đang trong tình trạng thiếu tỉnh táo, ôm gái lạ tại trụ sở công an. Qua hình ảnh có thể thấy, người được cho là Hoàng Tôn có vẻ đang say xỉn, nhắm nghiền mắt không ý thức được những gì xung quanh nhưng vẫn vô tư ôm ấp cô gái mặc áo trắng, ngủ gật trên ghế. Bên cạnh là một cặp trai gái cũng đang trong tình trạng như vậy. Trước những đồn đoán không hay, giọng ca Anh không quay về từ chối trả lời về hình ảnh nhạy cảm:  "Hiện tại, tôi không có bất cứ phản hồi gì về việc này".

hnn_6652-0744368

 Tối 3/10, tập đoàn Phan Thị bất ngờ hội ngộ trong bữa tiệc Trung Thu tại một quán Bar nổi tiếng tại thành phố Hà Nội. Buổi tiếc có sự tham dự của Phan Hải - con trai ông trùm Phan Quân, vợ chồng Phan Hương, Khải Sở Khanh, tình cũ và em gái Lê Thành. Vốn thân thiết sau thời gian đóng phim 'Người phán xử' nên Việt Anh và Thanh Hương rất vui mừng gặp lại nhau. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình gợi cảm trong bộ váy bó sát, khoét sâu vòng 1. Thời gian gần đây cô vướng hiểu lầm tình cảm với ca sĩ Vũ Duy Khánh, một người bạn cũ 10 năm trước.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link