Á hậu Thùy Dung lột xác trước thềm thi Miss International 2017

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Thuỳ Dung khoe số đo hình thể gợi cảm trước ngày thi Hoa hậu Quốc tế 2017.

a-hau-thuy-dung 1

Sau buổi họp báo công bố tư cách đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2017 vào cuối tháng 8 vừa qua, Thuỳ Dung và ê-kíp bước vào giai đoạn cuối hoàn tất hành trang cho cô đến với sân chơi nhan sắc uy tín trên. 

a-hau-thuy-dung 2

Thuỳ Dung chia sẻ: "Tôi muốn mang hình ảnh một người phụ nữ Việt Nam năng động, hiện đại nhưng phải đậm chất thanh lịch đến với Hoa hậu Quốc tế 2017. Tôi mong phong cách này sẽ đủ gây ấn tượng với ban giám khảo và khiến khán giả Việt Nam cảm thấy thích thú."

a-hau-thuy-dung 3

Người đẹp sinh năm 1996 khoe nhan sắc cuốn hút khi khoác lên người nhiều bộ cánh với phom dáng, chất liệu, màu sắc vô cùng đa dạng

a-hau-thuy-dung 4

Sở hữu chiều cao 1m72, 3 vòng 84-60-90 cm, Á hậu Việt Nam 2016 dễ dàng mặc đẹp những thiết kế kén dáng. 

a-hau-thuy-dung 5

Hiện tại, Thuỳ Dung vẫn đang trong quá trình rèn luyện các kỹ năng quan trọng cho cuộc thi như: catwalk, ứng xử... Song song đó, cô tích cực rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử bằng tiếng Anh.

a-hau-thuy-dung 6

Đặc biệt, Thuỳ Dung và ê-kíp cũng sẽ đầu tư kỹ lưỡng cho trang phục truyền thống, phần thi tài năng và sớm chia sẻ trong thời gian tới. Với những nền tảng sẵn có như sắc vóc, vốn ngoại ngữ, sự tự tin, tinh thần thi đấu cùng sự rèn luyện trong thời gian qua, Thuỳ Dung hy vọng sẽ toả sáng tại cuộc thi năm nay để không phụ lòng kỳ vọng của khán giả quê nhà.

a-hau-thuy-dung 7

Được biết, Hoa hậu Quốc tế 2017 sẽ diễn ra tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản từ cuối tháng 10 năm nay. Đêm chung kết diễn ra vào ngày 14.11.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link