Vbiz 4/12: Bình Minh và vợ đồng loạt lên tiếng chuyện thân mật với Trương Quỳnh Anh, Đặng Thu Thảo bênh vực soái ca

20:55, Thứ hai 04/12/2017

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên khẳng định những bức ảnh thân mật với Trương Quỳnh Anh đang gây xôn xao dư luận chỉ là hình ảnh hậu trường khi cả hai đóng chung phim. Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên tiếng bênh vực "soái ca khởi nghiệp".

truong-quynh-anh 5

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau "chóng mặt" loạt ảnh cực kỳ tình tứ được cho là của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh. Theo đó, cả hai đã có những cử chỉ vô cùng thân mật, thâm chí là hôn nhau đầy ngọt ngào, vượt quá mức một mối quan hệ đồng nghiệp thông thường. Một fanpage chuyên đưa tin về showbiz tiết lộ loạt ảnh này được lấy từ máy điện thoại của Quỳnh Anh và cô quên xóa khi mang đi sửa. Trong khi Trương Quỳnh Anh giữ thái độ im lặng và khóa bình luận đồng thời xóa dòng trạng thái gần nhất trên trang cá nhân thì mới đây, diễn viên Bình Minh đã chính thức lên tiếng về ồn ào này. Trả lời Zing, Bình Minh khẳng định sự việc không có gì nhưng đang được mọi người làm quá lên. "Những hình ảnh đó chỉ là hình hậu trường trong phim, mong mọi người hiểu và đừng thổi phồng câu chuyện lên" - anh nói.

vo-binh-minh-truong-quynh

Trước những ồn ào của của chồng, bà xã Bình Minh tỏ thái độ bình thản khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. rên trang cá nhân, doanh nhân Anh Thơ vẫn cập nhật trạng thái chuyến đi Úc và trả lời bình luận của bạn bè một cách bình thường. Nữ doanh nhân không hề đề cập tới ồn ào lần này của chồng. Vợ Bình Minh còn tỏ ra bình thản: "Tôi nghĩ những bức ảnh đó có thể chỉ liên quan tới công việc đóng phim của anh Minh. Thị phi trong giới showbiz không có gì lạ. Gia đình tôi vẫn bình thường, không có chuyện gì cả. Sáng nay anh Minh chở con đi học còn chụp hình gửi cho tôi xem. Hiện tôi rất bận nên không quan tâm tới những tin đồn kiểu này".

soai-ca-khoi-nghiep 3

Mới đây, doanh nhận Lê Đăng Khoa bất ngờ đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình. Anh viết: “Có đọc được 1 câu chuyện cạnh tranh không lành mạnh siêu hài. Một thương hiệu hoa muốn PR miễn phí nên cố gắng hơn một chút. Sớm không lên trễ không lên, lên ngay lúc này thì mục đích quá rõ. Bạn cạnh tranh kiểu này, mình lại chọn cạnh tranh kiểu khác. Bản lĩnh và trượng phu lên bạn nhé! Chúc bạn sẽ may mắn với lối kinh doanh thế này!”. Mặc dù không chỉ đích danh ai, đa số cư dân mạng vẫn cho rằng “soái ca khởi nghiệp” đang ngầm lên tiếng đáp trả sau khi bị tố quỵt… 3 triệu tiền mua hoa trên mạng xã hội. Ngay dưới bài viết, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng để lại bình luận tỏ ý bênh vực anh: “Mỗi năm tham gia đấu giá gây quỹ cùng anh, lần nào anh cũng bỏ ra ít nhất vài trăm triệu cho các em, nói đơn giản vậy thôi”.

ho-ngoc-ha v

Sau thành công của tour diễn Love Sóng, Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục có chuyến lưu diễn tại Mỹ vào cuối tháng 11 vừa qua. Trong một đêm diễn tại quán bar, giọng ca Tìm lại giấc mơ đã có khoảnh khắc… không mấy thoải mái khi bị fan cuồng cưỡng hôn ngay trên sân khấu. Theo đó, trong đoạn video được đăng tải khi đang say sưa thể hiện ca khúc sôi động Keep Me In Love với sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Một fan nữ đã lên hẳn sân khấu để hòa mình vào tiết mục của cô với sự giám sát của nhân viên an ninh. Song, khán giả quá khích này bất ngờ tiến đến gần và “tặng” Hồ Ngọc Hà một nụ hôn trước khi rời sân khấu. Với kinh nghiệm cũng như bản lĩnh sân khấu, Hồ Ngọc Hà giữ bình tĩnh vẫn tiếp tục thể hiện phần trình diễn và nhanh tay đẩy người phụ nữ ra xa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc