Hé lộ thỏa thuận của Ngọc Lan và chồng cũ Thanh Bình sau ly hôn, mối quan hệ hiện tại ra sao?

14:00, Thứ năm 23/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Hậu ly hôn, Ngọc Lan chọn độc thân để dành thời gian cho sự nghiệp và chăm sóc con cái.

Ngọc Lan từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Thanh Bình nhưng đến tháng 11/2019, Ngọc Lan - Thanh Bình bất ngờ công khai đã ly hôn. Cả hai đã thống nhât cách dạy con để có được phương pháp tốt nhất. "Khi mà ở bên ba thì mẹ luôn đúng, khi ở bên mẹ thì ba luôn đúng. Đó là thỏa thuận lớn nhất, bất di bất dịch mà tôi với chồng cũ phải theo. Ai làm sai thì sẽ bị 'ăn đòn'", diễn viên Ngọc Lan hài hước tiết lộ. 

Cả hai đã thống nhât cách dạy con để có được phương pháp tốt nhất.

Cả hai đã thống nhât cách dạy con để có được phương pháp tốt nhất.

Dù bận rộn, Ngọc Lan vẫn luôn sắp xếp công việc để có nhiều thời gian để bên con. Một lần, có khán giả để lại bình luận rằng: "Đứa trẻ thiếu thốn luôn hiểu chuyện" trong một bài đăng của nữ diễn viên. 

Ngay lập tức, Ngọc Lan lên tiếng: "Con em không thiếu thốn ạ. Đầy đủ tình yêu thương nội ngoại. Đừng quy chụp những cuộc hôn nhân đổ vỡ thì đứa trẻ sẽ bất hạnh. Chỉ bất hạnh khi bố mẹ nó không hiểu chuyện thôi. Một năm em đi làm 6 tháng, con rất hiểu tính chất công việc của mẹ và em vui vì điều này".

Ngọc Lan từng khẳng định, trong chuyện tình yêu cô vẫn còn rực lửa và nồng cháy nhưng để chọn người gắn bó thì sẽ rất cẩn trọng, đặc biệt khi cô đã có con. Có thể lần đầu tiên phụ nữ sẽ có tâm lý nếu chọn sai thì mình có thể làm lại vì còn trẻ. Ngọc Lan còn tiết lộ khi còn trẻ mình là người dễ bị chinh phục và dễ rung động bởi những hành động quan tâm nhỏ bé.

Tuy nhiên, Ngọc Lan cho biết khi đã có con và "có tuổi" rồi thì cơ hội để làm lại rất ít nên cô sẽ rất cẩn trọng, khắt khe trong mọi quyết định của mình. Con cái chính là lý do quan trọng nhất khiến nữ diễn viên quyết định có nên đi thêm bước nữa hay không.

Ngọc Lan hiện vẫn đang độc thân.

Ngọc Lan hiện vẫn đang độc thân.

"Người đàn ông đó phải làm bạn được với con mình đó là tiêu chí đầu tiên để Ngọc Lan quyết định chọn cho mình một người để đồng hành cùng", nữ diễn viên nói thêm.

Ngọc Lan cũng cho rằng nếu đối phương có con riêng thì bản thân người phụ nữ cũng phải nghĩ xem mình có thể làm bạn được với con của họ hay không. "Nếu chúng ta thấy mình không thể thương được con của người ta và ngược lại thì chúng ta nên dừng lại để tránh làm tổn thương cho con cái. Con không được ở cùng ba mẹ là đã khổ rồi, giờ sống trong môi trường không được hạnh phúc với người lạ nữa thì rất tội nghiệp", Ngọc Lan bộc bạch.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh