Vbiz 4/12: Phan Như Thảo 'mạnh bạo' làm điều này, vợ đại gia kim cương 'suy sụp'?

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 4/12 nổi bật với những thông tin như Phan Như Thảo "mạnh bạo" làm điều này sau khi sinh con gái và vợ đại gia kim cương có cuộc sống thế nào sau 1 năm qua.

van-anh-phunutoday3-2104

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh bất ngờ chia sẻ đoạn clip nhìn lại chặng đường một năm sau ồn ào sóng gió tình cảm. Theo đó, người phụ nữ này cho biết, "Cảm ơn tất cả những gì đã qua" khiến ai nấy đều ngậm ngùi, xót xa. Theo những thước phim trong đoạn clip 1 năm, có thể thấy đa phần đều là những hình ảnh vợ đại gia kim cương khoe các con cưng đáng yêu cùng những giây phút thư giãn chị trò chuyện vui vẻ cùng bạn bè, bỏ lại sau lưng bao nỗi buồn về cuộc hôn nhân chẳng trọn vẹn.

tran-thanh-thuan-nguyen (

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Mai Hồ bất ngờ đăng tải hình ảnh cô tạo dáng khá thân mật bên Dương Triệu Vũ kèm lời chú thích tình cảm "Có duyên không hẹn cũng gặp". Tuy nhiên, sẽ không có gì đáng nói nếu như Trấn Thành không vào "nhắc nhở". Xem ra dù đã sắp có vợ nhưng Trấn Thành vẫn quan tâm tới "tình cũ". Trấn Thành đã viết ngay rằng, " Cái tay. Cái tay. Ôm quá nha!" khiến không ít người nghĩ anh đang rất "tức mắt" và "hậm hực" khi Mai Hồ ôm người đàn ông khác.

phi-thanh-van-phunutoday-

Sau khi Phi Thanh Vân bất ngờ nhập viện cấp cứu thông tin về cô được rất nhiều khán giả quan tâm. Mới đây, trong bài trong phỏng vấn Phi Thanh Vân chia sẻ về sức khỏe và tiết lộ khối tài sản khổng lồ "Theo tôi, làm việc nếu có quyết tâm và nghiêm túc thì mới thành công. Hiện tại, tôi vừa mua một lô đất biệt thự tại TP HCM, 2 chung cư cao cấp, 5 xe hơi để chạy cho việc kinh doanh."

phan-nhu-thao-phunutodayv

Phan Như Thảo sinh con vào ngày 2/11. Dù không có ý định giấu con nhưng ở những góc chụp úp mặt hay nghiêng nhiều người không nhìn rõ mặt con gái Phan Như Thảo. Cách đây ít phút, nữ diễn viên đã khoe ảnh cận mặt con gái. Bé sở hữu làn da trắng sữa, gương mặt đáng yêu như thiên thần. Sau khi sinh Phan Như Thảo thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên con và ông xã khiến không ít người mừng cho hạnh phúc của cô.

phan-hien-phunutoday1-112

Chia sẻ về chuyện đám cưới, Phan Hiển cho biết, dự định là cuối năm sau, Khánh Thi muốn có thêm em bé nữa rồi sẽ tổ chức. Hy vọng mọi chuyện diễn ra suôn sẻ.

pha-le-phunutodayvn-1-095

Mới đây, Pha Lê chia sẻ trên trang cá nhân về việc bị mất hộ chiếu tại Mỹ : "Mất hết rồi...Cả hộ chiếu, tất cả thẻ ngân hàng và tiền mồ hôi nước mắt công sức đi làm 5 tuần ở Mỹ đều mất hết trong 1 giây...

ngoc-trinh-phunutoday2-09

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô đang vi vu ở Nhật Bản và tay trong tay sánh bước cùng một người đàn ông lạ mặt. Tuy nhiên, điều khiến công chúng ngỡ ngàng hơn cả chính là việc Nữ hoàng nội y lên tiếng xác nhận chuyện đã có người yêu mới sau khi chia tay bạn trai đại gia rằng, "Cái gì đến rồi nó cũng sẽ đến, như 1 cái duyên. Cám ơn anh đã đến bên em".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link