Sắp cưới Hari Won, Trấn Thành vẫn 'tức mắt' khi Mai Hồ ôm hôn chàng trai khác

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành có vẻ rất "tức mắt" và hậm hực khi nhìn thấy Mai Hồ ôm hôn người đàn ông khác dù sắp cưới Hari Won.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Mai Hồ bất ngờ đăng tải hình ảnh cô tạo dáng khá thân mật bên Dương Triệu Vũ kèm lời chú thích tình cảm "Có duyên không hẹn cũng gặp". Tuy nhiên, sẽ không có gì đáng nói nếu như Trấn Thành không vào "nhắc nhở". Xem ra dù đã sắp có vợ nhưng Trấn Thành vẫn quan tâm tới "tình cũ".

tran-thanh-phunutoday2

Mai Hồ chia sẻ hình ảnh chụp cùng Dương Triệu Vũ trên trang cá nhân

Trấn Thành đã viết ngay rằng, " Cái tay. Cái tay. Ôm quá nha!" khiến không ít người nghĩ anh đang rất "tức mắt" và "hậm hực" khi Mai Hồ ôm người đàn ông khác.

tran-thanh-phunutoday1

Trấn Thành "nhắc nhở" Mai Hồ vì ôm quá.

Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng cho đến thời điểm này, Trấn Thành và Mai Hồ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, thân thiết. Hiện tại, ai cũng có con đường cho riêng mình, trong khi Trấn Thành nhanh chóng kết đôi cùng Hari Won thì Mai Hồ lại hạnh phúc bên chàng trai Việt kiều Nam Bùi.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ vẫn thấy Trấn Thành thường xuyên dõi theo tình cũ. Mỗi trạng thái của Mai Hồ đều thấy chàng MC sinh năm 1987 like và bình luận đều đều. Nhiều người còn đồn đoán rằng thậm chí, Trấn Thành đã phải lập một tài khoản facebook riêng tư khác để tương tác với Mai Hồ trên mạng xã hội, một phần vì muốn tránh né sự chú ý của khán giả, một phần khác quan trọng hơn có thể là do anh không muốn Hari Won phải suy nghĩ, ghen tuông.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link