Sốc: Lộ danh tính Hoa hậu suýt mất mạng vì ... vỡ ngực

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Danielle Lloyd đã khiến nhiều người hoang mang sau khi suýt mất mạng vì chỉnh ngực 7 lần và 1 lần vỡ ngực.

Danielle Lloyd, 33 tuổi là hoa hậu Anh năm 2006. Kể từ sau giây phút đăng quang đó, Danielle Lloyd trở nên rất nổi tiếng tại xứ sương mù. Cô đắt show quảng cáo, dự sự kiện và cũng là một “Tay chơi khét tiếng” tại các hộp đêm ở London.

hoa-hau-phunutoday1

Danielle Lloyd đã trải qua 7 lần chỉnh ngực

Năm 2012, cựu hoa hậu kết hôn với cầu thủ bóng đá Jamie O'Hara khi 29 tuổi và sinh liền 3 cậu con trai kháu khỉnh. Cuộc sống hôn nhân đã hoàn toàn thay đổi Danielle - cô trở thành bà mẹ chỉn chu, chăm sóc yêu thương con cái và vẹn toàn với gia đình hơn bao giờ hết.

Sau hàng loạt tin đồn về việc sử dụng dao kéo, mới đây Danielle Lloyd gây bất ngờ khi thừa nhận cô ám ảnh với vòng một đẹp và vì lẽ đó mà cô đã trải qua 7 ca dao kéo chỉnh sửa bộ ngực của mình. Thậm chí, cô còn từng suýt chết khi đang làm phẫu thuật thẩm mỹ vì bị mất máu.

hoa-hau-phunutoday2

Hoa hậu Danielle Lloyd

Danielle Lloyd cho biết, cô luôn khao khát có vòng một hoàn hảo, vì thế cô chỉnh sửaliên tục và giờ mới ưng ý. Ngoài ra, người đẹp còn từng phẫu thuật tu sửa vòng ba, giảm béo…

Trả lời phỏng vấn, người đẹp Anh tâm sự: “Tôi nghĩ tôi phẫu thuật thẩm mỹ như vậy là quá đủ rồi. Tôi không muốn trải qua dao kéo một lần nữa và mong 3 con của tôi cũng vậy. Cuộc sống là một vòng quay và tôi mừng vì chuỗi ngày tăm tối đã qua rồi.”

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn