Vbiz 7/11: Đại gia Đức An tặng quà "lạ" cho vợ, hé lộ "một nửa" của danh hài Hoài Linh?

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân của mình, Hoài Linh úp mở về một nửa của mình khi dùng những ngôn từ đầy ngọt ngào.

phan-nhu-thao-phunutoday.vn 1

 Nhân kỉ niệm một năm ngày đính hôn, đại gia Đức An tặng vợ Phan Như Thảo chiếc bánh kem có dòng chữ "Love you" (Yêu em). Món quà nhỏ nhưng khiến bà mẹ bỉm sữa Phan Như Thảo nghẹn ngào không nói lên lời. Được biết, Phan Như Thảo vừa hạ sinh bé gái hôm 2/11, sau một năm đầy sóng gió và biến cố.

hoai-linh-phunutoday.vn 2

 Trên trang cá nhân của mình, danh hài Hoài Linh đăng tải dòng trạng thái đầy mùi mân, ngọt ngào để vỗ về, an ủi "mợ Tư". Kèm theo đó là hình ảnh của anh. Danh hài viết: "Mợ thương tui thì mợ hiểu cho tui nha mợ Tư. Công chuyện nhiều nên tui hổng chăm sóc cho mợ được, tui cũng buồn trong dạ. Tui đi mần ăn chứ tui hổng có đi chơi hay đàn đúm gì ráo trọi. Mợ yên tâm hén!". Nhiều người tò mò danh tính "mợ Tư" mà danh hài nhắc đến.

mc-phan-anh-phunutoday.vn 2

 Sau những ngày dài thiện nguyện ở miền Trung giúp bà con vượt qua hoàn cảnh khó khăn sau trện bão lịch sử. Mới đây, MC Phan Anh thừa nhận tâm trạng tồi tệ của mình. Bên cạnh những lời động viên, khen ngợi hành động dành cho MC Phan Anh thì còn có không ít những người hoài nghi hành động của nam MC, thậm chí còn có bộ phận cho rằng, MC Phan Anh đang được lợi từ việc làm từ thiện của mình.

pham-quynh-anh-phunutoday.vn 1

 Nhân dịp sinh nhật con gái tròn 4 tuổi, mới đây, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh viết tâm thư gửi con rể khiến nhiều người không khỏi thích thú. Được biết, con gái Phạm Quỳnh Anh tên thật là Tuệ Lâm. Cô bé có nhiều điểm giống mẹ nên nhiều người có rằng, Quỳnh Anh viết "Thư gửi con rể" cũng chính là để gửi đến ông xã Quang Huy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn