Vbiz24/1: Hoàng Kiều nhận "quả đắng" khi chia tay Ngọc Trinh, Phi Thanh Vân và chồng ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chia tay Ngọc Trinh Hoàng Kiều nhận quả đắng, Phi Thanh Vân và chồng ly hôn khiến không ít người bất ngờ.

giai-tri-phunutoday.vn

Tại thời điểm sáng 23/1, khi Hoàng Kiều tuyên bố "đường ai nấy đi" với Ngọc Trinh, tài sản của ông theo thống kê của Forbes là 3,1 tỉ USD nhưng tới thời điểm này thì con số thực tế chỉ là 3 tỉ USD mà thôi. Mặc dù là người Việt giàu nhất thế giới nhưng phải thừa nhận rằng sau khi công khai tình yêu với Ngọc Trinh, cái tên Hoàng Kiều được biết đến nhiều hơn tại Việt Nam. Về phía Ngọc Trinh, theo dự định, cô sẽ đón tết Nguyên Đán với gia đình Hoàng Kiều và đi Dubai cùng ông vào dịp 14/02 sau đó mới quay trở lại Việt Nam, và với sự việc bất ngờ này thì Nữ hoàng nội y vẫn chưa lên tiếng.

giai-tri-phunutoday.vn-1

Sáng 23-1, trên trang cá nhân, ông Hoàng Kiều bất ngờ tuyên bố kết thúc mối tình với Ngọc Trinh khiến không ít người cho rằng 2 người đã có một hợp đồng tình cảm nào đó nên với kết thúc chóng vánh đến vậy. Phía Ngọc Trinh vẫn chưa lên tiếng về thông tin chính thức chia tay Hoàng Kiều. Thông qua trang Instagram cá nhân, mọi người bất ngờ khi thấy điều cuối cùng ‘chân dài’ Trà Vinh làm cho bạn trai. Theo đó, chia sẻ cuối cùng của Ngọc Trinh trước khi Hoàng Kiều đăng thông báo ‘đường ai nấy đi’ là nấu lẩu cho bạn trai.

giai-tri-phunutoday.vn-2

Mới đây, Bảo Duy – ông xã Phi Thanh Vân đã khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố chia tay Phi Thanh Vân sau 3 năm chung sống. Chồng trẻ của nữ hoàng dao kéo chia sẻ, khi anh chủ động viết đơn ly hôn, Phi Thanh Vân đã vui vẻ chấp nhận. Chồng trẻ Bảo Duy chia sẻ trên trang cá nhân: "Bà Xã .... Cho anh được gọi em với hai tiếng yêu thương như vậy lần cuối được ko em? Cảm ơn em đã đến bên anh rồi cho anh Hạnh Phúc.... cảm ơn thời gian qua em đã luôn ở bên anh và cùng anh chia sẻ những vui buồn. Cảm ơn em đã sinh cho anh con trai yêu Tấn Đức .... cảm ơn em vì tất cả Bà Xã nhé .
Cứ ngỡ tình yêu của chúng ta là bền lâu mãi mãi, bởi khi cả hai đến với nhau bằng một tình yêu đẹp tưởng chừng sẽ ko khi nào có hồi kết. Cứ ngỡ em và anh sẽ nắm chặt tay nhau đi đến cuối cuộc đời. Nhưng cuộc sống vốn không như mình nghĩ phải ko em?

Ngày em chủ động đến bên anh, yêu anh... Anh hạnh phúc và đón nhận .

Ngày hôm nay anh chủ động viết đơn Ly Hôn....".

giai-tri-phunutoday.vn-3

Chính thức tổ chức đám cưới vào ngày 19/1 vừa rồi, Bi Rain và Kim Tae Hee khiến nhiều người bất ngờ khi tổ chức một hôn lễ đơn giản và bình thường nhất có thể với tổng chi phí hơn 24 triệu đồng, không chụp ảnh cưới, không ồn ào phô trương. Đám cưới của Kim Tae Hee và Bi Rain được bình chọn là một trong những "đám cưới nghèo" của các nghệ sĩ Hàn.

Tuy nhiên dường như đám cưới của cặp đôi cũng không hề "siêu tiết kiệm" như những thông tin ban đầu. Được biết sau khi đám cưới cặp đôi đã quyết định đi tuần trăng mật 5 ngày tại vùng đất xinh đẹp Bali - được mệnh danh là "thiên đường du lịch".

Hơn nữa cả hai còn dự định chụp ảnh cưới sau khi đi nghỉ tuần trăng mật. Nhiều người cảm thấy bất ngờ trước hành động của cặp tình nhân nổi tiếng, dường như họ đã đổi ý vào phút chót.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn