Vẻ đẹp của Rosé (BlackPink) phá vỡ mọi quy chuẩn về sắc đẹp vốn có tại Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - Không hề sở hữu khuôn mặt nhỏ như nắm đấm tay, cũng không phải đôi mắt to tròn long lanh vậy nhưng Rosé vẫn xinh đẹp và nổi bật theo cách riêng của cô.

Nhiều người nhận định rằng trong BlackPink thì Rosé khá thiếu nổi bật, vậy nhưng gần đây khi được hãng trang sức đắt giá bậc nhất thế giới Tiffany&CO đẩy bìa tạp chí W Korea tháng 10. Bên cạnh đó, việc được diện bộ trang sức quan trọng nhất trong BST đinh của hãng trang sức này, mọi người lại có cái nhìn khác về Rosé.

Rosé diện bộ trang sức có trị giá lên đến 140 tỷ VND của Tiffany&CO

Rosé diện bộ trang sức có trị giá lên đến 140 tỷ VND của Tiffany&CO

Có thể nói để được làm đại sứ thương hiệu toàn cầu của YSL, là gương mặt được thương hiệu đồng hồ lâu năm và xa xỉ Omega và gần đây là Tiffany&CO "chọn mặt gửi kim cương" thì chắc chắn Rosé phải sở hữu thứ không chỉ là nhan sắc mà đó còn là khí chất mà không phải ai cũng có được.

rose67

Nói đến vẻ ngoài của Rosé thì cô không phải 1 người sở hữu nhan sắc xinh đẹp tuyệt trần, không phải kiểu mới nhìn đã thấy đẹp mà cô chính là vẻ đẹp riêng và vô cùng hút mắt. Nữ idol sinh năm 1997 sở hữu làn da trắng đến mức bật tone, đặc biệt là trắng rất đều từ da mặt đến da cổ.

Rosé có thể

Rosé có thể "cân đẹp" mọi concept từ ngọt ngào đáng yêu, đến bụi bặm rồi quyến rũ sang chảnh hay sắc lạnh kiêu sa,...

Cô không có 1 khuôn mặt tròn bé bằng nắm tay như quy chuẩn vẻ đẹp của Hàn Quốc mà thay vào đó là khuôn mặt trái xoan cân đối và thanh tú. Chiếc cằm của Rosé có độ dài và dáng V-line hoàn hảo. Khi cười, Rosé sẽ lộ ra đôi gò mà cao nhưng tròn đầy, đây theo nhân tướng học chính là 1 khuôn mặt đầy phúc khí, rạng rỡ và luôn hạnh phúc.

rose243

Đôi mắt Rosé sở hữu cũng không phải kiểu mắt to tròn long lanh với phần góc mắt rộng mà cô có đôi mắt mí lót đúng chuẩn con gái Á Đông. Khi mắt Rosé mở to hết cỡ thì sẽ không nhìn thấy rõ phần mí còn mở bình thường thì sẽ nhìn thấy mí rõ hơn, và đây được khẳng định là 1 đôi mắt đẹp tự nhiên. Vậy nên khá dễ hiểu khi chụp ảnh Rosé thường nhìn sang ngang hơn là nhìn thẳng để đôi mắt nhìn to hơn.

rose242

Đặc biệt trên khuôn mặt của Rosé tuyệt phẩm nhất chính là chiếc mũi và đôi môi. Mũi của Rosé có dáng S-line cao thẳng cong nhẹ cùng phần đầu mũi nhô cao và hơi vuông. Chiếc mũi này khiến góc nghiên của Rosé nhìn đẹp đến mức siêu thực. Và cũng chính nó giúp hài hòa các nét trên gương mặt cô và hơn nữa là giúp cô thể hiện được thứ khí chất sang chảnh, thanh lịch và có gì đó kiêu sa, giàu có như 1 nàng tiểu thư hoàng gia Anh thực thụ. 

rose238
rose239

Giọng ca chính của BlackPink nổi tiếng với đôi môi mọng có tỉ lệ môi trên và dưới hoàn hảo cùng phần khóe môi duyên dáng. Đôi môi của cô lúc nào cũng luôn đỏ hồng nhìn đẹp đến mức đáng ghen tị.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link