H’Hen Niê nâng tầm phong cách với tóc tết chân rết nhưng lại khóc ròng vì công đoạn tháo gỡ

( PHUNUTODAY ) - H’Hen Niê đã đăng lên story instagram để chia sẻ với fan hâm mộ về sự đầu tư kì công cho lần xuất hiện này.

Là một trong những hoa hậu luôn biến hóa phong cách đa dạng. H'Hen Niê thường xuyên làm mới hình ảnh của mình với các kiểu tóc khác nhau. Mới đây bắt kịp trend rap đang lên ngôi, H'Hen Niê đã chọn cho mình kiểu tóc chân rết sành điệu như giới Underground. Ai cũng phải trầm trồ  với tạo hình mới cực cool ngầu và lạnh lùng của mình.

Empty

Vẫn lối trang điểm tông nude phù hợp với làn da rám nắng, Hen nổi bần bật với trang phục tông trắng đối lập hoàn toàn với màu da của mình.

Empty

Cô diện vest hơi hướng menswear và make-up tóc tết chân rết trendy.

Dù nhìn rất cool ngầu nhưng công đoạn tháo gỡ tóc lại không hề đơn giản như lúc làm. H'hen Niê đã đăng lên story instagram để chia sẻ với fan hâm mộ về sự đầu tư kì công cho lần xuất hiện này.

Empty

Ai cũng đoán H'Hen Niê chắc chắn sẽ rất ngầu khi diện cây vest trắng phối cùng boots mũi nhọn sành điệu.

Empty
Empty

Cô phải nhờ tới sự viện trợ của chị gái và em trai mới có thể tháo được mớ tóc tết kì công của mình. 

Empty

Kiểu tóc này đòi hỏi sự tỉ mẩn, để thực hiện được chính xác phần tóc được chia, thợ tóc phải dùng một loại sáp để làm cho tóc kết dính và dễ cầm sợi hơn. Tổng thời gian làm cũng phải 2 tiếng.

Empty

Trước đó đã có nhiều lần hoa hậu chưng diện với mái tóc này nhưng thường là mặc với váy nữ tính.

H''Hen Niê sở hữu làn da rám nắng và gương mặt góc cạnh lạ vì vậy rất hợp với phong cách cá tính. Chị em phái nữ nếu có cá tính mạnh, năng động có thể học hỏi H'Hen Niê. Tuy nhiên, bên cạnh kiểu tóc tết chân rết, phái nữ có nhiều cách khác để nâng tầm style có thể tham khảo như sau:

Tóc tém cá tính

Với tóc tém, bạn không cần cầu kì make-up mà bản thân nó cũng đã lột tả được hết tính cách của chủ nhân mang đậm cá tính mạnh mẽ. 

Empty

Trong showbiz có cô nàng Bảo Anh lên đời phong cách chỉ vì đổi sang tóc tém. 

Tóc ngắn uốn xoăn

Cchỉ cần cắt mái tóc ngang vai hoặc trên vai một chút rồi chọn kiểu uốn xoăn tóc lọn lớn. Bạn cũng có thể kết hợp với những kiểu tóc mái để cho gương mặt thêm trẻ trung hơn.

Empty

Tóc dài nhuộm ombre

Kiểu tóc này mang hơi thở của người đam mê nghệ thuật rất rõ ràng. Bn có thể tẩy một chút ở phần đuôi tóc và nhuộm ombre dần lên hoặc tẩy cả đầu, biến mái tóc của mình thành một tác phẩm nghệ thuật của riêng bạn.

Empty

Tóc theo phong cách du mục

Style này đề cao sự tự nhiên của mái tóc dài. Bạn chỉ cần uốn xoăn đuôi nhẹ và xõa nó thuận theo tự nhiên.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link