Vẻ đẹp tây của tân Hoa hậu Nepal

06:58, Thứ bảy 12/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Tân Hoa hậu Nepal sở hữu một vẻ đẹp khá tây với gương mặt góc cạnh, mái tóc xoăn và thân hình gợi cảm.

Tân Hoa hậu năm nay 23 tuổi và cao 1, 76 m. Cô sở hữu một thân hình gợi cảm và khuôn mặt cá tính. Hi vọng rằng cô có thể làm lên chuyện trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới sắp tới.
[links()]
Cuộc thi Hoa hậu Nepal cũng là một cuộc thi còn khá mới mẻ ở quốc gia Nam Á này. Cuộc thi được tổ chức nhằm tìm kiếm đại diện cho đất nước nước nhỏ bé này tham dự các cuộc thi Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tếHoa hậu Trái Đất.

Các thí sinh đã tham dự đêm chung kết được tổ chức tại khánh sạn Del Annapurna ở Kathmandu để tìm ra người chiến thắng. Khác với nhiều người nghĩ, các thí sinh sở hữu một thân hình gợi cảm, kĩ năng trình diễn tốt và cô gái xuất sắc nhất đã lên ngôi vị cao nhất.

Hoa hậu Trái Đất, Hoa hậu Thế giớiHoa hậu Quốc tế Nepal 2012.

Tân Hoa hậu Nepal là Shristi Shrestha tới từ Chitwan. Cô năm nay 23 tuổi và sở hữu chiều cao 1, 76 m. Với danh hiệu này, cô sẽ đại diện cho Nepal dự thi Hoa hậu Thế giới 2012 tại Nội Mông, Trung Quốc.

Hoa hậu Quốc tế Nepal là Subekchya Khadka tới từ Lalitpur. Cô năm nay 19 tuổi và sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2012 tại Okinawa, Nhật Bản.

Hoa hậu Trái Đất Nepal là Nagma Shrestha tới từ Kathmandu. Cô cao 1, 78 m và sẽ tham sự Hoa hậu Trái Đất 2012 dự kiến tổ chức ở Indonesia.

Một số hình ảnh đẹp của tân Hoa hậu.

Các thí sinh của cuộc thi năm nay.
Các thí sinh của cuộc thi năm nay.

 

Shristi Shrestha tới từ Chitwan đăng quang ngôi vị cao nhất.
Shristi Shrestha tới từ Chitwan đăng quang ngôi vị cao nhất.

 

Cô sở hữu một vẻ đẹp khá tây.
Cô sở hữu một vẻ đẹp khá tây.

 

Với danh hiệu này cô sẽ tham dự Hoa hậu Thế giới 2012.
Với danh hiệu này cô sẽ tham dự Hoa hậu Thế giới 2012.
  • Phạm Hải
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc