"Về nhà đi con": Tưởng Vũ mê Nhã lắm, ai ngờ lại đòi động phòng với Thư

( PHUNUTODAY ) - Về nhà đi con tập 58 vừa phát sóng, khán giả đã vô cùng thích thú với cảnh Vũ đòi động phòng với Thư.

Trong cảnh phim này, Vũ bảo Thư hãy liệt kê những gì cần mua cho con để anh chở đi mua. Nghe thấy vậy, Thư cảm thấy rất vui vẻ. Cô thì thầm: "Nhiều đấy" nhưng Vũ cũng thật phóng khoáng. Rồi anh cưng nựng em bé trong bụng Thư: "Thích không con trai, thích thì phát tín hiệu cho bố coi cái nào!".

Sau đó, Vũ áp mặt vào bụng Thư, nhìn cảnh hạnh phúc này ai cũng nghĩ họ giống 1 cặp đôi vợ chồng hạnh phúc thực thụ chứ không phải chỉ là vợ chồng hợp đồng. Đặc biệt khi Vũ hôn lên bụng Thư, ánh mắt của cô vẫn tràn đầy sự ấm áp, hạnh phúc khi nhìn ông chồng hợp đồng của mình.

Thế rồi Vũ bất ngờ tuyên bố: "Hôm nay không phải vì con trai thì bố rất là có hứng để động phòng!". Choáng váng, Thư cho chồng ăn một cái tát và quát: "Điên à? Đi ra kia! Kinh quá!", khiến Vũ ôm mặt tức tối. 

ve-nha-di-con-phunutoday-1

Thế nhưng khi Vũ đi rồi thì Thư lại tủm tỉm cười hạnh phúc. Đúng là phụ nữ, dù cho bị gã đàn ông mình yêu phản bội, phụ bạc đến đâu, nhưng sau cùng lại chỉ vì một vài lời ngon ngọt, đường mật mà cảm thấy ấm lòng trở lại!

Ở đoạn preview giới thiệu phim tập 59,  khi nhận thấy Nhã đã nhúng tay quá sâu vào chuyện làm ăn của công ty, Thư đã cảnh báo Vũ: “Tất cả các đối tác của chúng ta, kể cả khách hàng đều do một người duy nhất kết nối, đó là cô Nhã vậy nên em nghĩ anh nên thận trọng”.

Liệu cuối cùng Vũ có tỉnh ngộ và quay về bên Thư? 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link