Vũ Thu Phương thẳng thừng mắng đàn em “Bớt ngang ngược lại” trong chương trình The face Vietnam

( PHUNUTODAY ) - Tranh luận về vị trí đứng dù trước đó đã bốc thăm khiến các huấn luyện viên của The face Vietnam có cuộc tranh luận nảy lửa, chỉ khi nhà sản xuất ra mặt dàn xếp buổi ghi hình mới được tiếp tục

Gương mặt người mẫu Việt Nam – The Face Vietnam 2023 vừa lên sóng đã có nhiều kịch tính giữa các huấn luyện viên. Tại trường quay hai bên có những tranh cãi nảy lửa vì vị trí đứng. Theo đó bộ đôi huấn luyện viên Minh Triệu – Kỳ Duyên mặc dù đã nhận bốc thăm nhưng lại đòi đổi vị trí đứng. Cả hai liên tục được đứng cạnh nhau khiến ekip phải dừng lại để giải quyết khiến thời gian ghi hình kéo dài. Siêu mẫu Vũ Thu Phương đã lên tiếng “Em không có quyền nói về chỗ đứng của chị”. Còn Anh Thư thì quát lớn: Thế hệ của chị và Vũ Thu Phương có tôn ti trật tự rõ ràng tụi em nên nhìn nhận lại còn không điều đó rất là bất lợi cho thí của hai em nếu như vòng đó chị thắng”.

vu thu phuong

Cuộc tranh cãi nảy lửa khi Minh Triệu Kỳ Duyên vẫn nhất định không chịu tách rời và tỏ thái độ nếu không được đứng cạnh nhau sẽ bỏ quay. Lúc này Vũ Thu Phương đã không chịu được đàn em nên đã nói: Bớt ngang ngược lại! Bao nhiêu người đầu tư và chờ đợi mà bây giờ muốn bỏ là bỏ. Hai đứa mặc chung luôn một bộ đồ đi, đừng tách nhau ra nữa”.

face

Chương trình The Face Vietnam tìm kiếm những gương mặt người mẫu trẻ. Các huấn luyện viên liên tục tung chiêu ra sức chiêu mộ thí sinh về đội của mình. Minh Triệu và Kỳ Duyên đã ghi danh liên tiếp những thí sinh tiềm năng về đội của mình.

hinh anh face

Cuộc chiến đầy căng thẳng giữa các huấn luyện viên đã làm rạn nứt tình cảm thầy trò, chị em. Tuy hniene Minh Triệu và Kỳ Duyên nhanh chóng “đánh bại” dàn chị khi hoàn thành đội hình với những tên triển vọng. Cuộc tranh luận giữa các huấn luyện viên phần nào cho thấy sự cạnh tranh của The Face Vietnam là tương đối gay gắt. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn