"Soi" những bà mẹ kế nổi tiếng trong showbiz Việt: Sự thực về chuyện bánh đúc có xương

( PHUNUTODAY ) - Đàm Thu Trang, Vũ Thu Phương, Hà Kiều Anh, ca sỹ Mỹ Linh vừa là những người nổi tiếng vừa là những bà mẹ kế…

Đàm Thu Trang – vợ Cường Đô La

Đàm Thu Trang kết hôn với Cường Đô La năm 2019. Lúc đó Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà đã chia tay sau khi có một con trai chung là bé Subeo. Đàm Thu Trang là cựu người mẫu. Cô gần như đã rút chân khỏi showbiz chỉ tập trung cho kinh doanh. Nhưng câu chuyện gia đình Đàm Thu Trang, Cường Đô La luôn được khán giả quan tâm dõi theo.

subeo thu trang

Ngay trong ngày cưới của mình, người ta thấy hình ảnh Đàm Thu Trang thân mật với Subeo. Trong đợt dịch Covid 19, hình ảnh Thu Trang ngồi cắt tóc cho Subeo rất tình cảm thân thiết. Nhiều bức hình của Cường Đô La và vợ đều có hình ảnh Subeo.

subeo va hai em

Gần đây, Thu Trang vừa sinh thêm đứa con thứ hai, người ta cũng thấy hình ảnh Subeo bế em nhỏ vừa mới lọt lòng cùng em gái rất gần gũi. Trong một số bức hình đăng tải, người ta thấy Subeo gọi Thu Trang là mẹ Trang. Điều đó có thể thấy mối quan hệ mẹ kế con riêng của chồng cũng rất êm ấm. Thu Trang từng chia sẻ Subeo là cậu bé rất tình càm biết quan tâm. Điều đó cũng có thể thấy qua chia sẻ của Kim Lý về cậu con trai riêng của Hồ Ngọc Hà. Khi ở bên Kim Lý Hồ Ngọc Hà, Subeo cũng rất gần gũi thân thiết với chồng thứ hai của mẹ và các em cùng mẹ khác cha.

Vũ Thu Phương và con gái của chồng

Vũ Thu Phương kết hôn với doanh nhân Trần Thanh Hải năm 2011 khi anh đã có hai cô con gái riêng. Vũ Thu Phương từng chia sẻ với báo giới rằng chính cô chủ động đề nghị chồng đưa hai con gái riêng về sống chung. Sau đó Vũ Thu Phương và chồng sinh thêm được hai cô con gái nữa, thế là nhà có 4 người con gái. Người ta thường bắt gặp hình ảnh Thu Phương và bốn cô con gái đi cùng nhau.

vu thu phuong va con chong

Năm 2023, con gái lớn của chồng đã tốt nghiệp Trung học phổ thông. Truyền thông cũng bắt gặp hình ảnh hai mẹ con thân thiết trong buổi lễ chúc mừng con gái lớn tốt nghiệp.  Vũ Thu Phương chăm sóc Kim Ngọc từ nhỏ nên chị chia sẻ Ngọc cũng thường tâm sự những chuyện thầm kín với mẹ Phương. Thu Phương từng chia sẻ các con riêng của chồng quý mến cô và cô xem hai con riêng của chồng như con của mình, đều là những viên ngọc quý của hai vợ chồng.

Diva Mỹ Linh và con riêng của chồng

Ca sỹ Mỹ Linh kết hôn với nhạc sỹ Anh Quân khi chồng đã có một con gái riêng với người vợ ngoại quốc. Anna Trương sống với mẹ kế Mỹ Linh từ khi cô bé 3 tuổi. Khán giả thường thấy Anna Trương xuất hiện bên cạnh Mỹ Linh thân thiết như mẹ con ruột. Mỹ Linh là người cổ vũ, đứng sau ủng hộ Anna Trương trên con đường ca hát. Anna Trương từng chia sẻ mẹ Mỹ Linh là một người mẹ thân thiện luôn nhìn mọi việc ở góc độ tích cực “không có khoảng cách nào giữa tôi và mẹ”.

me con my linh

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Hoa hậu Hà Kiểu Anh kết hôn với doanh nhân Trung Nam khi anh có một cậu con trai riêng. Sau đó hoa hậu sinh tiếp 2 trai một gái. Cô chia sẻ trong gia đình mình không có khái niệm con chung con riêng.

ha kieu anh va con chong

Kiều Anh từng nói rằng chị yêu thương con của chồng vì điều đó tạo nên mái ấm gia đình, điều đó khiến chồng chị không phải khó xử khi phải đứng giữa hai người. Cô cũng chia sẻ các con của cô cũng không có khoảng cách với anh cả cùng cha khác mẹ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn