Uống thứ nước thần kỳ này giúp chị em giảm cân thần tốc, mỡ bụng đến mấy cũng phẳng lì chỉ sau 1 tuần

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn không thể luyện tập thể dục hay ăn kiêng nghiêm ngặt thì hãy thử sử dụng loại nước uống giảm cân cực thơm ngon với cách làm đơn giản dưới đây nhé!

Cách làm nước uống giảm cân

Nước uống giảm cân từ cam, chanh và mật ong rất dễ chế biến, chị em có thể bắt tay vào thực hiện ngay tại nhà.

Nguyên liệu:

Empty

– 2 – 3 quả cam vàng

– 8 quả chanh không hạt – Mật ong – 1 lít nước Hướng dẫn thực hiện:

Cam và chanh rửa sạch rồi thái thành từng lát mỏng. Bắc nồi lên bếp, cho phần cam và chanh đã chuẩn bị vào đun sôi cùng với 1 lít nước khoảng 20 phút để phần tinh dầu cam và chanh ra hết. Khi nước sôi, bạn cho mật ong vào đun tiếp trong 10 phút với lửa nhỏ rồi tắt bếp. Hỗn hợp sau khi đun, để nguội rồi đổ vào chai thủy tinh dùng dần. Có thể cho vào ngăn mát tủ lạnh nếu thích. Cách dùng:

Dùng nước cam, chanh và mật ong uống mỗi ngày 3 lần, nên dùng trước bữa ăn khoảng 1 giờ. Đối với những người mắc bệnh dạ dày thì nên uống loại nước này sau bữa ăn. Kiên trì thực hiện trong 2 tuần, cân nặng sẽ giảm đáng kể.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo cách làm sinh tố cà chua giảm cân ngon bổ với sữa tươi

Nguyên liệu cần có: 2 quả cà chua 300ml sữa tươi 2 thìa đường hoặc mật ong (bạn có thể điều chỉnh cho hợp vị) 1 quả chanh; đá xay

Cách thực hiện:

Empty

– Cho cà chua vào nước sôi trần 2 phút giúp vỏ cà chua dễ bóc hơn.

– Tiếp đến cắt chanh và vắt lấy nước cốt, bỏ hạt (độ ngọt và chua tùy sở thích của bạn). Không nên lăn chanh trước khi vắt nước, như vậy nước chanh sẽ đắng, khiến cốc sinh tố cũng bị đắng theo.

– Thái nhỏ cà chua và trộn với sữa, chút cốt chanh rồi cho vào máy xay nhuyễn.

– Đổ hỗn hợp nước cà chua ra ly, thêm đá bào và thưởng thức.

Cách làm sinh tố cà chua giảm cân với cần tây, gừng, hạt tiêu và chanh tươi

Nguyên liệu cho một cốc 220ml: 250ml nước ép cà chua 60ml cốc nước chanh 7g bột gừng 3,5 – 7g hạt tiêu xay 1 cọng cần tây

Cách làm: Cho tất cả nguyên liệu vào máy xay trừ 1 cọng cần tây, rồi xay nhuyễn. Đổ sinh tố vào một cốc cao cổ và đặt cọng cần tây cứng để trang trí và đảo sinh tố thay thìa.

Cách dùng:

Uống 3 cốc sinh tố này mỗi ngày vào sau mỗi bữa ăn. Bạn cũng có thể cho thêm đá viên hay để sinh tố trong tủ lạnh. Uống vậy sẽ ngon hơn.

Bạn cũng có thể làm nhiều để uống dần trong 2 ngày và tiết kiệm thời gian, nhưng phải bảo quản chúng trong tủ lạnh. Bên cạnh đó, để tăng hiệu quả giảm cân, bạn nên uống sinh tố này thường xuyên và kết hợp với một chế độ ăn kiêng cụ thể.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn