Vì sao bạn không hấp dẫn đàn ông?

10:10, Thứ tư 12/03/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc dù đàn ông yêu bằng mắt, nhưng ngoài việc trở nên xinh đẹp thì bạn có rất nhiều cách khác để gõ cửa trái tim của chàng. Hãy nhớ tránh các điều giới đây khi tiếp cận với đàn ông nhé!

Dáng đi 'cục mịch'

Bạn có một vóc dáng cân đối nhưng dáng đi không đẹp cũng sẽ là điểm trừ rất nặng cho sự hấp dẫn. Nên nhớ luôn phải đứng và đi thẳng lưng, không được cúi mặt, không được gù lưng. Một số người khi đi giầy cao gót thường có khuynh hướng chúi người về phía trước.

hấp dẫn đàn ông

Để tránh sai lầm này, bạn cứ để nguyên giầy mà dựa vào tường và tự kiểm tra xem mình có đưa người về phía trước hay không. Hãy nhớ kỹ là phải giữ thân người ở tư thế thẳng khi đi bộ.

Không vệ sinh sạch sẽ

Con người cũng giống như muôn loài, mùi của con cái là một đặc trưng để hấp dẫn con đực. Nếu bạn không vệ sinh cơ thể sạch sẽ, dù bạn có xinh đẹp đến mấy vẫn bị mất điểm hoàn toàn trước phái mạnh. Hãy để ý chăm sóc kĩ hơn đến những khu vực có mùi nhạy cảm như bàn chân, vùng nách để cơ thể luôn có được hương thơm quyến rũ nhất.

Tóc không gọn gàng

hấp dẫn đàn ông

Một mái tóc không cần được chăm sóc hay cắt tỉa cầu kì, chỉ cần bạn luôn giữ nó thật gọn gàng, đó là một trong những điểm tạo nên nét hấp dẫn cho người khác giới. Theo các nhà tâm lý học, một người đàn ông sẽ có cảm giác không muốn gần gũi với một người phụ nữ có vẻ ngoài ‘luộm thuộm’. Vì thế dù cho bạn trang điểm và ăn mặc cầu kì đến đâu mà mái tóc rối bời hoặc bẩn bết, bạn cũng không thể ghi điểm trong mắt các chàng.

Hay lo lắng

Hay lo lắng có thể dẫn đến việc bạn bị stress ở cấp độ thấp. Khi bị stress cơ thể bạn sẽ tự sản sinh ra các phản ứng tự nhiên như: Da dễ dàng nổi mụn, tóc rụng nhiều, chán ăn hoặc ăn uống vô độ. Vì thế, hãy luôn tươi cười yêu đời, khi bạn hạnh phúc và tự tin thì cũng đồng nghĩa với việc bạn đang trở nên cuốn hút.

Nói quá nhiều

Chưa xét về yếu tố tâm lý, nói quá nhiều có ảnh hưởng không ít đến vẻ đẹp mà có lẽ ít ai biết. Khi bạn nói quá nhiều, các phần cơ mặt hoạt động liên tục, sẽ tạo ra nếp nhăn quanh miệng. Nếp nhăn này càng hằn sâu, nhìn bạn càng già và khi cười sẽ kém duyên hơn.

Không biết đánh giá cao người đàn ông giúp đỡ mình

Phụ nữ là phái yếu nên chắc chắn có rất nhiều việc cần nhờ phái mạnh giúp đỡ. Bạn đừng nên tự gồng mình lên và làm tất cả những việc đó, đừng ngại mà hãy nhờ anh chàng nào đó giúp mình một việc nặng nhọc. Đây thực sự là niềm vui của phái mày râu, anh ra luôn xem đó là một cơ hội để chứng tỏ vẻ nam tính trước mặt phái yếu.

Tuy nhiên, sau khi nhận được sự giúp đỡ của đàn ông, bạn hãy bày tỏ sự đánh giá cao chàng. Đừng im lặng hay coi thường những việc lặt vặt mà họ làm.

Không có chút hiểu biết về đàn ông

Nếu muốn gây ấn tượng với một người đàn ông thì bạn phải biết lôi cuốn người đàn ông đó. “Biết người biết ta trăm trận trăm thăng”, khi cần chinh phục anh chàng nào, bạn phải có sự hiểu biết nhất định về họ.

Nếu bạn không khéo léo đọc được suy nghĩ của họ thì chẳng thể nào gây ấn tượng với đàn ông. Chẳng hạn một người đàn ông đưa mắt nhìn bạn một cách trìu mến, nếu hiểu được thông điệp ẩn sâu trong đôi mắt ấy, bạn nên đáp trả bằng một nụ cười tương tự. Anh ta sẽ hiểu là bạn cũng có cảm tình với mình nên sau đó chàng sẽ mời bạn đi chơi. Nếu bạn nhận lời có nghĩa là hai người bắt đầu quãng thời gian tìm hiểu nhau. 

Bạn thấy đấy, nếu hiểu về chàng, bạn sẽ có nhiều lợi thế vô cùng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Dự