Vì sao chồng không ham muốn?

( PHUNUTODAY ) - Nam giới có ham muốn cực cao trong vấn đề sinh lý, nhưng nếu họ không tích cực thì có khả năng do một số những nguyên nhân sau đây.

Có tình mới

Khi người đàn ông chán chuyện chăn gối có khả năng anh ta đã có bồ mới ở bên ngoài. Chán cơm thèm phở. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên có thể hai vợ chồng không chăm sóc chuyện ấy, khiến một trong hai mất hứng, lãnh cảm. Hoặc anh chàng muốn tìm của lạ, thay đổi không khí. Nên khi được ra ngoài tự do, tình nhân mới khiến anh chàng thoải mãn và không còn muốn quan hệ với vợ.

vi-sao-chong-khong-ham-muon (2)

 Chán cuộc sống hôn nhân chồng thường tìm tình mới

Stress, trầm cảm

Người đàn ông trước đây có như cầu sinh lý bình thường. Nay tự nhiên họ không chỉ thờ ơ với vợ mà với tất cả mọi thứ trong cuộc sống. Một số người đang mắc chứng bệnh về rối loạn hoạt động tình dục như xuất tinh sớm, rối loạn cương cũng dẫn đến tâm lý e ngại gối chăn. Một số bệnh lý toàn thân như viêm gan, xơ gan, suy gan, suy thận, đái tháo đường... cũng có thể khiến các đấng mày râu chán làm chuyện ấy với vợ.

Rối loạn về hoóc môn sinh dục

Ở người đàn ông trưởng thành, lương Testosterone sinh sôi rất nhanh và nhiều. Đây là nguyên nhân khiến ngọn lửa thúc đẩy ham muốn, khi nồng độ nội tiết tố sinh dục nam này suy giảm. Ngoài ra, tuổi cao lên, sự lão hóa đến, tất cả các chức năng trong cơ thể suy giảm thì sự bài tiết hoóc môn, hệ thống nội tiết suy giảm dẫn đến hưng cảm tình dục cũng kém hơn. Nếu hiện tượng này tiếp tục diễn ra, dần dà anh chàng sẽ không còn ham muốn chuyện ấy hay làm một cách đối phó khiến cả hai cùng khó khăn.

Tình dục đồng giới

Thông thường những người đàn ông chán chuyện chăn gối với vợ có xu hướng tình dục đồng giới. Một số người vốn dĩ mang xu hướng tình dục đồng giới, và để che đậy hay vì áp lực gia đình, họ vẫn kết hôn. Nhưng mọi cố gắng che đậy này chỉ có thể diễn ra trong thời gian ngắn, vì xu hướng tình dục là cái vốn có, không thể thay đổi nên đến lúc nào đó, họ phải bộc lộ đúng bản chất, xu hướng của mình. Những người này không hứng thú với phụ nữ nói chung. Vì vậy, tố nhất nên thẳng thắn và làm rõ quan điểm của bản thân tránh cả hai cùng khó khăn.

vi-sao-chong-khong-ham-muon (1)

 Nhiều nguyên nhân dẫn đến chồng không ham muốn 

Tín ngưỡng, tôn giáo

Có một số cặp vợ chồng gặp phải vấn đề này. Đôi khi điều này cũng xuất phát từ một số lý do tôn giáo, xã hội hay tài chính. Có khi đó chỉ là vì họ mong muốn có một người thân có thể chia sẻ những niềm vui và nỗi buồn, nhưng không muốn quan hệ tình dục. Một quan hệ vợ chồng hoàn hảo luôn bao gồm sự hòa hợp trong đời sống thường nhật lẫn đời sống tình dục. Vì thế, nếu bạn không muốn làm “chuyện ấy” với vợ hay chồng mình. Và đó chính là nguyên nhân của sự lạc lòng… Còn nếu cả hai có thể thỏa thuận về một cuộc sống chay của những người bạn tri kỉ, mối quan hệ này sẽ phát triển rất bền chặt.

Trên đây là một số nguyên nhân lý giải hiện tượng đàn ông không ham muốn chuyện ấy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn