Vì sao đàn ông chỉ yêu phụ nữ thông minh trên lý thuyết?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàn ông thường bị thu hút bởi một cô nàng thông minh. Nhưng tại sao để tiến tới tình yêu thì họ luôn e ngại?

Đàn ông thường thích một người bạn tình thông minh hơn một cô  nàng khờ khạo, chậm chạp. Bởi lẽ họ muốn tìm kiếm một người bạn đời trong tương lai có đủ trí tuệ cùng họ vun đắp một tổ ấm hạnh phúc và vui vẻ. Thế nhưng, không thể phủ nhận một điều mâu thuẫn rằng, trong thời điểm tìm hiểu hẹn hò, đàn ông khá e ngại với phụ nữ thông minh.

Dưới đây là một số lý do vì sao đàn ông chỉ yêu phụ nữ thông minh trên lý thuyết

Nói nhiều

Phụ nữ thông minh học rộng tài cao, có hàng biển kiến thức. Vì nhiều tri thức nên họ phải "giải phóng" nó. Đó chính là lý do có đến hơn 50% phụ nữ thông minh mắc chứng nói nhiều. Nàng nói nhiều đến mức không cho ai nói, nói không biết người khác có còn muốn lắng nghe không. Điều này khiến đàn ông cảm thấy mỏi mệt và lép vế.

Luôn đánh giá cao bản thân mình

Phụ nữ thông minh mắc bệnh thường đề cao bản thân mình. Đối với họ, bản thân lúc nào cũng là số 1, chính điều này khiến cho đàn ông cảm thấy ngại khi trò chuyện, đồng thời, họ cũng cảm thấy không thoải mái. Bởi lẽ, đàn ông luôn muốn mình là chủ trong mọi vấn để, điều này thuộc về bản năng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Hiểm nguy

Phụ nữ thông minh có khả năng thiên bẩm, đó là khả năng "đi guốc" trong đầu đàn ông. Phụ nữ nhạy cảm thú vị thật, nhưng cuộc sống của đàn ông có còn hay khi lúc nào anh ta cũng lo lắng bị nàng đọc thấu tim gan? Trong trường hợp này, sự thú vị chả khác gì những cái tát dồn dập, tát thẳng vào bản lĩnh kiêu hung của đàn ông.

Mục tiêu quá lớn

Phụ nữ thông minh thường đặt mục tiêu quá lớn trong tất cả mọi việc. Chính điều này tạo nên áp lực vô hình đối với đàn ông khiến họ thấy mệt mỏi.

Ích kỷ

Vì thông minh, nên nàng hiểu mình đang đứng ở đâu, nàng thuộc hàng quý hiếm đến mức nào, bao nhiêu phụ nữ “thèm” được như nàng, bao nhiêu đàn ông lên báo, lên tivi tuyên bố muốn lấy người như nàng… Tất cả những điều đó khiến phụ nữ thông minh yêu quý và trân trọng bản thân vô cùng. Đó là lý do nàng dành đến hai phần ba thời gian để nói về chính mình. Bản thân nàng hay thật, nhưng ngày nào cũng phải nghe về cùng một người thì liệu còn tò mò, cuốn hút nữa không?       

7 mẫu đàn ông chắc chắn sẽ trở thành người chồng tốt
7 mẫu đàn ông chắc chắn sẽ trở thành người chồng tốt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người phụ nữ nào cũng muốn mình gặp được một người đàn ông tốt để gửi gắm cuộc đời mình. Nếu gặp 1 người có các dấu hiệu dưới đây, đừng bỏ lỡ nhé
Vợ chồng có tướng phu thê nào sẽ luôn hạnh phúc?
Vợ chồng có tướng phu thê nào sẽ luôn hạnh phúc?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tướng phu thê là những điểm tương đồng trên đường nét gương mặt. Theo nhân tướng học, những cặp vợ chồng này sẽ luôn hạnh phúc.
"Em là để yêu cho vui, vợ anh phải là gái nhà lành cơ"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Anh nói với tôi, tôi chỉ để yêu cho vui. Còn để anh cưới làm vợ thì tôi không có cửa.
Thơ chế hài hước nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
Thơ chế hài hước nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những vần thơ "chế" hay và hài hước luôn được các bạn trẻ đón nhận khá nhiệt tình. Dù là thơ "chế" nhưng vô cùng ý nghĩa và giàu tình cảm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn