Vì sao đàn ông 'khoái' có bồ?

( PHUNUTODAY ) - Bồ luôn hấp dẫn, nóng bỏng, luôn đem lại cho đàn ông những trải nghiệm mới lạ và cho họ cảm giác chinh phục.

Sự mới lạ

Đàn ông muôn đời thích sự mới lạ. Với họ việc nhìn thấy người vợ nhếch nhác, mặt mộc hàng ngày đã quá nhàm chán. Dù có thương và cảm động đến mấy cũng không thể bằng những thứ lấp lánh, óng ánh mà bồ mang lại.

Còn "phía bên kia chiến tuyến" thì mới mẻ với nhiều điều bất ngờ liên tục diễn ra chưa được khám phá, khiến ta đắm chìm trong mê say, rơi vào ảo giác gọi là hạnh phúc kèm theo cảm giác hồi hộp, lo âu thì sợ vợ hay người quen phát hiện lại càng khiến cho bồ trở nên là người đặc biệt không thể thiếu.

Sự hấp dẫn về ngoại hình

Khó mà có thể phủ nhận, các cô bồ của chồng cô nào cũng đều mơn mởn, tươi xinh. Chưa nói đến việc, lần nào gặp tình nhân cũng ăn vận, trang điểm như đi dự tiệc. Ngay cả cánh phụ nữ cũng mê huống chí phái mạnh.

da

 
Sự yếu đuối mỏng manh của các cô bồ làm cho phái mạnh chỉ muốn che chờ, giúp đỡ, bảo vệ rồi ta được dịp chiều chuộng để được các nàng ban cho nụ hôn ngọt ngào, ánh mắt si dại, và rồi được vinh hạnh cùng cô bồ tươi trẻ cuốn hút, tay trong tay trước bao ánh mắt ngưỡng mộ từ xa đưa đến khiến ta thấy hãnh diện về mình vô cùng tận.

Giỏi "chuyện đó"

Không nói quá chứ 90% đàn ông thích có bồ là vì chuyện chăn gối. Khi các bà vợ đã quá quen và luôn suy nghĩ "hàng chính chủ" rồi thì không phải để ý đến vấn đề đó nữa, thì bên bồ ta luôn được trải qua những đam mê nồng nàn mà ở vợ từ lâu đã nguội lạnh hoặc giờ đã trở thành phản xạ "trả bài" cho xong.

Giờ đây tay ấp môi kề bên bồ yêu rực lửa làm ta thỏa mãn thì tại sao ta cưỡng lại được bồ?

Được chinh phục

Bản tính hiếu thắng thì phái mạnh trong ai cũng có, nay đứng trước một cô nàng trẻ đẹp thì lại càng có mục tiêu để chinh phục. Từ xưa có câu "đàn bà ham tài – đàn ông ham sắc". Việc vượt qua các vệ tinh khác để có được giai nhân thì điều đó là thành công tình trường đáng tự hào nhất của cánh mày râu. Đó là sự vuốt ve lòng kiêu hãnh khi là người có được chiến thắng.

Bị "dụ dỗ"

Đôi khi, tất cả những gì người đàn ông cần chỉ là được vuốt ve cái tôi, yêu chiều, tán tụng và người thứ ba thì có sẵn. Họ không xinh đẹp hay tuyệt vời nhưng biết nói những điều khiến người đàn ông cảm thấy mình là người quan trọng, hấp dẫn. Đàn ông không chỉ yêu cái đẹp mà họ cũng rất mê những lời ngọt ngào.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn