Đây là 5 kiểu NGOẠI TÌNH cực nguy hiểm, dù là CHỒNG HAY VỢ cần cảnh giác

( PHUNUTODAY ) - Ngoại tình vật thể, ngoại tình vì tình dục, ngoại tình vì cảm xúc… là những kiểu ngoại tình cực kỳ nguy hiểm.

Ngoại tình tư tưởng

340

 Đây là 5 kiểu NGOẠI TÌNH cực nguy hiểm, dù là CHỒNG HAY VỢ cần cảnh giác. Ảnh nguồn: Internet.

Đây là khi tâm tư, tình cảm, suy nghĩ của một trong 2 người, chồng hoặc vợ đang hướng tới mối quan hệ khác, nhưng chỉ thuần về khía cạnh xúc cảm, chưa có yếu tố tình dục hay quan hệ xác thịt.

Và cảm xúc đó kéo dài thường xuyên và ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống hôn nhân. Chủ yếu những người có hiện tượng ngoại tình trong tư tưởng là phụ nữ (chiếm 3/4). Vì khả năng che giấu, chịu đựng và nuôi dưỡng cảm xúc ở nữ giới cao hơn nam giới rất nhiều. Với phụ nữ, đôi khi yêu không đồng nghĩa với sở hữu.

Ngoại tình trong tư tưởng còn nguy hiểm hơn cả ngoại tình thực sự, vì không ai nhìn thấy và kiểm soát được.

Những kiểu tình cảm viển vông không đem lại lợi ích gì mà còn là nguyên nhân gây khủng hoảng tinh thần. Thật là sai lầm nếu ai đó không biết nâng niu những gì đang có, không vun đắp cho hạnh phúc thực sự của mình, còn mộng du đi tìm tình yêu trong tâm tưởng.

Ngoại tình vật thể

Kiểu ngoại tình này rất nhiều người mắc phải, họ không gái gú, không bóc bánh trả tiền, nhưng họ bỏ mặc bạn đời, người yêu của mình để tập trung vào những thứ khác chẳng hạn như công việc, game, các thú vui, sở thích của bản thân. Điều này làm tổn thương tới đời sống tình cảm của chính họ và gia đình.

Ngoại tình vì tình dục

Đây chính là kiểu ngoại tình "bóc bánh trả tiền", thoảm mãn nhu cầu xác thịt.

Ngoại tình vì cả cảm xúc và tình dục

341

  Đây là 5 kiểu NGOẠI TÌNH cực nguy hiểm, dù là CHỒNG HAY VỢ cần cảnh giác. Ảnh nguồn: Internet.

Trong tất cả các loại ngoại tình, thì kiểu ngoại tình này dễ gây đổ vỡ hôn nhân nhất. Bởi mối quan hệ này đã trở thành một thói quen. Hai người gặp nhau, tâm sự với nhau, quan hệ thể xác cùng nhau, vậy thì có khác gì vợ chồng?

Nếu khi bạn vào trường hợp này, nếu bạn không kiểm soát được cảm xúc và ham muốn của mình ngay từ đầu, thì chắc chắn sẽ phải đối mặt với nguy cơ tan vỡ gia đình.

Ngoại tình cảm xúc

Thực sự đây là kiểu ngoại tình cực kỳ nguy hiểm ở đàn ông, họ nảy sinh tình cảm thật và có xu hướng gắn bó. Khi có bất cứ chuyện gì, họ không tâm sự với người phụ nữ của mình mà tìm đến người khác. Ở đó họ tìm thấy sự chia sẻ, cảm thông, thấu hiểu.

Dù rằng mối quan hệ này không cần công khai hay có giấy tờ chứng nhận gì và đàn ông vẫn trở về bên vợ nhưng nó cực kỳ nguy hiểm cho hôn nhân của hai bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link