Dấu hiệu của anh chàng "YÊU QUA ĐƯỜNG" mọi cô gái phải tránh xa ngay

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang yêu một anh chàng có những dấu hiệu dưới đây thì hãy đề phòng, có thể chàng chỉ đang lợi dụng bạn mà thôi.

Kết bạn với nhiều người không đứng đắn

Nếu anh ta là một người đàn ông tử tế, chắc chắn những người bạn của anh ấy sẽ có thái độ tôn trọng bạn trong những lần gặp gỡ chung.

Còn nếu họ có thái độ cợt nhả, hay trêu ghẹo hay có thể buông những lời nói, cử chỉ thiếu đứng đắn, không tế nhị chút nào thì chứng tỏ cả anh ta và những đám bạn của anh ta đều không phải là người tử tế.

Nếu bạn đang lâm vào tình trạng này thì nên tránh xa anh chàng này càng sớm càng tốt.

Chỉ thích đến nhà bạn vào buổi tối

Ngoại trừ những ngày đi làm, ngay cả những ngày nghỉ anh ta cũng không muốn đến nhà bạn. Đó là do anh ta không muốn tiếp xúc với gia đình, bạn bè của bạn nữa.

Khi một người đàn ông muốn lợi dụng bạn thì họ muốncàng ít người thân của bạn biết về sự tồn tại của anh ta càng tốt. Lúc này, hành vi của anh ta sẽ khó bị bại lộ và anh ta càng đạt được mục đích của mình.

Luôn hướng tới vấn đề tình dục khi nói chuyện

135

Dấu hiệu của anh chàng "YÊU QUA ĐƯỜNG" mọi cô gái phải tránh xa ngay. Ảnh nguồn: Internet. 

Khi nói chuyện qua điện thoại hoặc trực tiếp, dù đang nói ở bất cứ chủ đề nào đi chăng nữa, anh ấy cũng luôn hướng tới những vấn đề liên quan tới tình dục. 

Luôn gặp gỡ trong thời gian biểu của chàng

Mỗi khi bạn là người đề nghị hẹn hò, đi ăn uống hoặc đi chơi thì chàng luôn tìm mọi cách làm ngơ bạn hoặc viện cớ bận rộn. Nếu giữ hai người có gặp gỡ nhau thì cũng là do chàng lên lịch và thường thì những buổi hẹn ấy đều được quyết định ở phút thứ 89, sau khi chàng bị "leo cây" hoặc bị hội bạn "bỏ rơi" chẳng hạn. Đôi khi, đang đi chơi với nhau, giữa hai bạn cũng chỉ làm những điều mà bản thân chàng thích. Còn những ý kiến của bạn thì bị chàng xem thường.

Chàng không bao giờ thừa nhận tình cảm của hai người trước đám đông

Nếu có một chàng trai yêu bạn thật lòng thì bất cứ nơi đâu họ cũng sẽ muốn công khai với cả thế giới bạn là của anh ta, hai người thuộc về nhau. Nhưng nếu một chàng trai đang lợi dụng bạn thì lúc nào cũng sẽ viện lý do lý trấu như "Anh không muốn bị ràng buộc", "Anh chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc" hay "Anh chỉ muốn chúng ta giữ quan hệ thế này thôi".

Thật ra, người đàn ông ấy chỉ muốn lợi dụng bạn trong lúc còn cô đơn lẻ bóng và sau này dù anh ta có một đi không trở lại thì bạn cũng chỉ quằn quại một mình với nỗi đau chứ chẳng làm gì được anh ta cả.

Lúc nào cũng đổ lỗi cho bạn về mọi thứ

Bất kể những sai lầm hay thất bại nào của bạn trong cuộc sống, anh ta cũng đổ lỗi cho bạn, anh ta nghĩ rằng vì bạn mới ra như vậy.

Điều này chứng tỏ anh ta là một kẻ vô trách nhiệm, chỉ biết cảm nghĩ của bản thân mà chẳng bao giờ quan tâm đến người khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link