Vì sao đàn ông rất thích 'chạm ngực' phụ nữ khi hôn?

( PHUNUTODAY ) - Bạn có biết vì sao đàn ông rất thích chạm vào vòng 1 của phụ nữ khi hôn không?

Khi nam nữ yêu nhau, bên cạnh những xúc cảm tâm hồn thì sẽ nảy sinh những khao khát rất ''bản năng'', khó tránh khỏi những đụng chạm cá nhân và không nên tránh nó. Những khao khát này là hết sức tự nhiên, nó cũng chính là chất keo gắn bó cho mối quan hệ hai người.

Dù với đàn ông hay phụ nữ thì "vòng một" cũng đều có sức hấp dẫn cực kỳ riêng biệt. Trong đó, "vòng một" của phụ nữ chính là ''điểm đến'' đầu tiên mà các anh thích ''dừng tay'' nhất.

11

"Vòng một" mang vẻ đẹp nữ tính và khêu gợi

Dù chị em có da trắng đến nhường nào, mặt xinh như hoa hay dáng chuẩn đến đâu thì trong mắt đàn ông, "vòng một" của các nàng như một thỏi nam châm về giới tính. Ở đó, "cánh mày râu" tìm thấy vẻ đẹp mềm mại, quyến rũ của chị em phụ nữ.

8

Hấp dẫn khi gần gũi

"Vòng một" là cơ quan nhạy cảm xếp thứ hai của phụ nữ, xếp sau vùng "tam giác mật". Đàn ông hiểu rất rõ điều này và luôn đề cao "vòng một" của chị em. Và đàn ông cũng thường có xu hướng thích làm hài lòng, hay kích thích sự hưng phấn của người phụ nữ hơn vậy nên họ sẽ không bỏ qua việc âu yếm, đụng chạm "vòng một" của người phụ nữ khi cả 2 gần gũi.

Việc đàn ông hôn và sờ ngực đối phương là tâm lý hấp dẫn bình thường, đây là phản ứng rất tự nhiên của sự thu hút giới tính. Bộ ngực của phụ nữ rất hấp dẫn đàn ông. Vì vậy, khi hôn cả 2 người được "gần gũi", đàn ông có thể tiếp xúc cơ thể của đối phương và họ nhất định sẽ chạm vào "vòng một" của cô ấy trong bản năng.

Và nhiều phụ nữ không từ chối hành vi này của đàn ông vì họ thích nó. Vì vậy hãy "nâng cấp" nụ hôn của bạn với người ấy bằng việc tạo sự thân mật và thoải mái hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link