Tại sao nhiều người đàn bà không thể tự kiềm chế sau khi họ ngoại tình lần đầu?

( PHUNUTODAY ) - Vì sao sau khi ngoại tình lần đầu, phụ nữ thường không thể tự kiềm chế, hãy nghe 3 người phụ nữ dưới đây tâm sự.

Cô Lý

Tôi ngoại tình vì cuộc sống gia đình quá tẻ nhạt, kết hôn nhiều năm khiến mọi thứ trở nên trầm tĩnh và nhạt nhẽo. Tôi khao khát được yêu, chăm sóc và nâng niu, có được một cuộc sống tươi mới.

Lúc đầu rảnh rỗi tôi vẫn cảm thấy vui vẻ, nhưng càng về sau thì tôi lại cảm thấy nhàm chán, cuộc sống chẳng tươi mới một chút nào cả.

Cuộc sống ngày nào như ngày nào khiến tôi rất chán nản. Cho tới khi tôi gặp được một người đàn ông trên mạng, trò chuyện cùng anh ấy rất thú vị. Dần dần tôi mê trò chuyện với anh ấy. Và cuối cùng là chuyện gì đến cũng phải đến, anh ấy đề nghị được gặp tôi và mọi thứ vượt khỏi tầm kiểm soát.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Sau lần đầu lừa dối lòng tôi nhiều cảm xúc lẫn lộn. Tôi cảm thấy rất có lỗi với chồng mình, nhưng đồng thời tôi lại yêu cái mới lạ này. Rồi bản thân càng ngày càng lún sâu.

Cô Trương

Trước khi kết hôn tôi có một mối tình suốt 6 năm. Lúc đó tôi và người đó chuẩn bị làm đám cưới, nhưng vì gia đình anh ngăn cấm, tôi mệt mỏi nên đã chia tay.

Sau 2 năm thì tôi kết hôn. Chồng của tôi là người rất trung thực. Lúc đó vì quá tổn thương với mối tình cũ nên tôi không còn tin vào tình yêu nữa nên tôi chấp nhận cưới anh. Tôi nghĩ rằng tốt hơn hết là nên tìm một người đàn ông lương thiện, dù sao cũng phải kết hôn, cũng phải sinh con. Hôn nhân không chỉ phụ thuộc vào tình yêu nên tôi đã chấp nhận cuộc hôn nhân này. Sau khi kết hôn, cuộc sống không hề màu nồng. Tôi trở thành một bà nội trợ bình thường, ngày ngày xoay quanh gia đình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cho đến một ngày bạn trai cũ rất hiện. Anh đã có vợ, nhưng anh ấy nói không hạnh phúc, vẫn rất yêu tôi. Nhưng lời anh nói khiến tôi rung động lần nữa. Sau lần đầu lừa dối, tôi cảm thấy rất có lỗi với chồng, nhưng tôi không thể từ chối bạn trai cũ vì tôi vẫn còn yêu anh ấy nên càng ngày tôi càng lún sâu. Tôi tiếp tục lừa dối chồng hết lần này đến lần khác. Không biết tương lai sẽ ra sao, tôi chỉ biết rằng tôi vẫn yêu anh ấy và tôi chỉ có thể lén lút ngoại tình.

Cô Diệu

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Có lẽ là do tuổi tác, nhu cầu của tôi tăng cao, chồng lại đi công tác suốt. Quanh quẩn ở nhà nội trợ, chăm sóc con cái, không ai để chia sẻ nên tôi quyết định ra ngoài ăn vụng.

Lần đầu lừa dối tôi lo lắng bị phát hiện vô cùng. Nhưng tôi không dứt được người tình. Anh ấy rất quan tâm tôi, luôn để ý tôi từng tú một. . Mặc dù những mối quan tâm này rất bình thường và nhỏ nhặt, nhưng chúng lại rất đáng giá với một người như tôi. Cảm giác có một người luôn ở trong tâm trí tôi thực sự làm tôi say mê. Tôi chưa có ý định dừng lại cuộc vụng trộm này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link