Vì sao đàn ông thích ngoại tình với phụ nữ có chồng? Tâm sự thật lòng của 3 người đàn ông từng "dính chàm"

( PHUNUTODAY ) - Ngoại tình dù bất kỳ động cơ nào cũng cần phải được lên án, chẳng bao giờ được hoan nghênh.

Sự khác biệt lớn nhất giữa tình nhân đã có gia đình và tình nhân vẫn đơn phương gối chiếc chính là sự an toàn. Trước đây, tôi đã từng đọc được một bài tâm sự của một người tư vấn tâm lý với nội dung một người đàn ông ngoại tình, và những cô nhân tình của người đàn ông đều là phụ nữ đã có gia đình.

Vì phụ nữ có gia đình dễ thấu hiểu hơn

Anh Hoàng Anh Tuấn năm nay 42 tuổi từng có một mối quan hệ ngoài luồng với cô bạn đồng nghiệp. Cô này cũng đã có gia đình và hai con trai. Khi được hỏi vì sao anh lại thích ngoại tình với người phụ nữ có gia đình thì anh Tuấn cho biết "Lý do có lẽ là bản thân cô ấy đã có gia đình. Một người phụ nữ đã có gia đình sẽ hiểu hôn nhân cũng như đàn ông trong cuộc hôn nhân khó khăn như thế nào." Điều này có nghĩa là, giữa hai người luôn có một cảm giác cân xứng. Nhu cầu của cô ấy đối với đàn ông đã có gia đình đơn giản chỉ là tình cảm. Vì bản thân đã có gia đình nên cô ấy cũng hiểu rằng không dễ gì lấy được nhiều hơn từ những người đàn ông đã có gia đình.

ngoai tinh 2

Người đàn ông cũng nói rằng: “Những phụ nữ có gia đình hầu hết sẽ không làm phiền người tình, hay lằng nhằng đòi những buổi đi chơi, hay quá quắt hơn là đòi đối phương ly hôn.” Nghĩa là, phụ nữ có gia đình đều có suy nghĩ không muốn dính líu quá nhiều đến cuộc sống và gia đình riêng của nhau, biết giữ khoảng cách nhưng vẫn biết cách khiến đối phương phải thèm thuồng mình. Theo người đàn ông được tư vấn thì hầu hết đàn ông đã kết hôn sẽ muốn ngoại tình với phụ nữ đã có gia đình có thể là do những lý do trên.

Phụ nữ có gia đình rồi thường biết chiều chuộng hơn

Anh Trần Văn Tùng năm nay 37 tuổi đang làm thiết kế tại công ty thời gian có tiếng ở Hà Nội từng dính vào mối quan hệ ngoài luồng với một người phụ nữ có gia đình và hơn mình 3 tuổi. Chị này là đối tác của công ty anh hai người quen nhau qua giao tiếp công việc. Và sau đó có thường xuyên liên lạc và tiến tới mối quan hệ ngoài vợ ngoài chồng. Khi được hỏi vì sao anh lại chọn người phụ nữ có gia đình để ngoại tình mà không phải một cô gái trẻ trung độc thân chưa vướng bận thì anh Tùng cho biết: Phụ nữ còn độc thân thường khó tán và bắt đối phượng phải chiều chuộng chạy theo cung phụng mình. Còn những phụ nữ có gia đình từng trải họ biết cư xử hơn rất nhiều. Đồng thời những người phụ nữ có gia đình thường biết mình biết ta họ cũng giỏi chiều chuộng người đàn ông hơn. Vì vậy, anh Tùng thích những người phụ nữ có gia đình hơn.

dan-ong-ngoai-tinh

Phụ nữ có gia đình thường thông minh hơn và cư xử khéo léo hơn

Anh Nguyễn Thanh Dũng năm nay 45 tuổi hiện đang làm CEO của một khách sạn lớn. Anh đã từng nhiều lần dính vào các mối quan ngoài hôn nhân. Trong đó, có cả người độc thân và cả những người phụ nữ có gia đình. Nhưng khi được hỏi thì anh Dũng chia sẻ anh thích có mối quan hệ ngoài luồng với người phụ nữ có gia đình hơn, bởi những người phụ nữ có gia đình thường cư xử khéo léo không quá đòi hỏi.

ngoai tinh1

Đồng thời, những người phụ nữ có kinh nghiệm cũng nhiều kỹ năng trong chuyện ấy hơn những cô gái còn ngây thơ. Bên cạnh đó, người phụ nữ có gia đình không đeo bám và đòi hỏi người đàn ông phải có trách nhiệm với mình. Khi mối quan hệ của cả hai không còn thú vị thì người phụ nữ cũng chẳng bao giờ làm phiền gì người bạn tình của mình cả.

* Thông tin mang tính suy ngẫm, tên nhân vật trong bài đã được thay đổi

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link