Vì sao Hồ Ngọc Hà bị "cấm" kết hôn với Cường Đô la?

( PHUNUTODAY ) - Lý do thật sự khiến nhiều người ngỡ ngàng. Sự thật đã được phơi bày.

Sau cuộc tình với nhạc sĩ Đức Trí, Hồ Ngọc Hà trở nên khá kín tiếng khi nhắc tới chủ đề riêng tư. Chính bởi vậy, thời gian đầu, ngoài gia đình và bạn bè thực sự thân thiết, gần như không ai hay biết về cuộc tình của Hồ Ngọc Hà và thiếu gia của tập đoàn Quốc Cường Gia Lai.

Empty

Khoảng tháng 4/2010, rộ lên tin đồn Hà Hồ đang có bầu với đại gia phố núi Cường Đô la khiến không ít người bất ngờ. Bởi trước đó, Cường Đô la đã từng dính tin đồn yêu Tăng Thanh Hà cũng như nhiều ca sỹ, người mẫu nổi tiếng khác. Việc Hà Hồ có thai với Cường Đô la lúc bấy giờ làm rộ lên tin đồn cô chấp nhận yêu thiếu gia phố núi này chỉ vì tiền.

Sau đó, ngay cả khi Hà Hồ đã sinh Subeo, nhiều người vẫn nghi ngờ tình cảm của cô dành cho Cường Đô la không có gì hơn ngoài sự vụ lợi. Có người còn chắc chắn rằng, mối quan hệ giữa hai người sẽ không kéo dài được lâu.

Tuy nhiên, suốt hơn 7 năm gắn bó, Hà Hồ và Cường Đô la đã cùng nhau vượt qua những thử thách của dư luận, những rào cản của gia đình cũng như những khó khăn về kinh tế.

Sự gắn bó của hai người hơn 7 năm qua khiến cho tin đồn về tình yêu vì tiền dần tan biến. Những cố gắng của Hà Hồ đã cho độc giả tin rằng, cô là một người vợ, người mẹ tuyệt vời. Và gia đình Hà Hồ, Cường Đô la và Subeo trở thành “hình mẫu” trong làng giải trí đầy rẫy những thị phi, vụ lợi.

Empty

Hồi tháng 1/2014, Cường Đô la chính thức đăng lời “cầu hôn” Hà Hồ trên trang cá nhân của mình. Cử chỉ lãng mạn này của Cường Đô la khiến không ít fan hâm mộ của Hà Hồ nức lòng. Nhiều người tin rằng, cặp đôi này sẽ sớm có một cái kết viên mãn sau khi cùng nhau vượt qua bao nhiêu sóng gió của cuộc đời.

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ vẫn không khỏi thắc mắc: Vì sao suốt hơn 7 năm gắn bó, đã có với nhau 1 cậu con trai xin xắn mà Hà Hồ và Cường Đô la vẫn không có một đám cưới hoành tráng. Việc Hà Hồ và Cường Đô la vẫn chưa thể tổ chức đám cưới dư luận cho rằng một phần lớn là do sự phản đối của bà Như Loan – mẹ Cường Đô la. Đặc biệt là sau khi nghe được thông tin cô đã kết hôn năm 16 tuổi. Suốt thời gian đó, mối quan hệ giữa Hà Hồ và bà Như Loạn được cho là ở tình trạng “đóng băng”.

Nhiều người cho đây là nguyên nhân chính khiến cho Hà Hồ không thể có được một đám cưới hoành tráng với Cường đô la.

Xóa tan mọi tin đồn, bà Như Loan lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình The Voice mà Hà Hồ làm giám khảo. Bà không quên tặng hoa và trao cho con dâu một cái ôm thắm thiết. Cử chỉ thân mật này của bà Như Loan khiến nhiều người tin rằng mối quan hệ giữ họ đã được “hâm nóng”.

Thậm chí, nhiều người còn tỏ ra lạc quan khi nghĩ đến một đám cưới hoành tráng của Hà Hồ và Cường Đô la trong thời điểm đó. Thế nhưng hơn 1 năm đã trôi qua kể từ chung kết The Voice, vẫn chưa có một đám cưới nào được tổ chức.

Hiện tại, khi nhắc về mối quan hệ với người cũ, Hà Hồ tâm sự: "Tôi và Cường có chung một quan điểm là đã giữ là giữ luôn. Hiện chúng tôi là bạn thân thiết, có thể chia sẻ mọi chuyện trong cuộc sống. Khi “điên” nhất còn không nói, thì khi bình tĩnh nhất, chúng tôi nói ra để làm gì?".

Tuy nhiên, với Hà Hồ chia tay vẫn là chia tay, dù được fan ủng hộ tái hợp Hà Hồ vẫn dứt khoát: "Chuyện gì đã đứt gãy, rất khó để hàn gắn được. Mối quan hệ của chúng tôi đã bước qua một giai đoạn khác, cảm xúc cũng đã trôi đi. Đàn ông thì muốn tất cả, đàn bà chỉ muốn một, nhưng khi thứ duy nhất họ muốn đã trôi qua thì mọi thứ thuộc về quá khứ. Tôi và Cường sẽ mãi là tri kỷ, sẽ mãi chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống".

Điều này được chứng minh bằng việc, hiện tại, cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên người tình điển trai Kim Lý. Gặp Hà Hồ ở ngoài đời thường, cô luôn rạng rỡ với tinh thần lạc quan hài lòng với tất cả những gì mình đang có.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link