Giữa nghi vấn sinh con, lật tẩy toàn bộ sự thật về cuộc chia tay của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu

( PHUNUTODAY ) - Về phía Bảo Anh, cô cũng thừa nhận cô và bạn trai Hồ Quang Hiếu đã đường ai nấy đi. Họ chia tay vì không dung hòa được tính cách trong cuộc sống, công việc và gia đình.

Bảo Anh là một trong những ca sĩ nổi tiếng đi lên từ cuộc thi âm nhạc. 10 năm kể từ sau khi bước chân ra khỏi chương trình Giọng Hát Việt 2012, sự nghiệp cũng như cuộc sống của Bảo Anh đã có nhiều thay đổi. Về sự nghiệp, Bảo Anh trở thành nữ ca sĩ được săn đón. Người đẹp cũng nhanh chóng chuyển qua mảng điện ảnh và gây chú ý với phim điện ảnh "Bẫy Ngọt Ngào".

Đi kèm với danh tiếng, Bảo Anh cũng vướng vô số tin đồn tình ái. Tuy nhiên, sau tất cả người đẹp chỉ công khai hẹn hò với duy nhất một người là ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Thế nhưng mối tình này đã nhanh chóng kết thúc chỉ sau 2 năm.

Empty

Trong khoảng thời gian yêu nhau, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu thường bên nhau trong các sự kiện. Họ cùng xuất hiện trên sóng truyền hình, tham gia game show và dành cho đối phương những cử chỉ thân mật. Ít ai biết rằng ngay từ đầu Quang Hiếu và Bảo Anh đã gặp nhiều rào cản từ người thân, bạn bè. Hồ Quang Hiểu kể "đa số những lời khuyên đều là về sự chia ly khi hai người cùng hoạt động nghệ thuật". Mặc dù vậy, họ vẫn đến với nhau, bỏ ngoài tai mọi phỏng đoán.

Đầu năm 2016, công chúng xôn xao trước hình ảnh Bảo Anh bị bắt gặp qua đêm tại nhà Hồ Quang Hiếu. Cả hai cũng liên tục bị soi dấu hiệu tình cảm, mặc đồ đôi, đi du lịch chung... Ban đầu, Hồ Quang Hiếu vẫn một mực phủ nhận và cho biết giữa 2 người chỉ là tình cảm anh em đồng nghiệp thân thiết.

Thậm chí, Bảo Anh còn thừa nhận cô không phải mẫu người phụ nữ lý tưởng của Quang Hiếu. "Thực ra, tôi không phải mẫu phụ nữ phù hợp với anh Hiếu. Anh thích một cô gái của gia đình, cam chịu. Cá nhân tôi nghĩ phụ nữ vốn đã thiệt thòi, cớ gì mình phải cam chịu. Họ xứng đáng được cưng chiều, trân trọng", nữ ca sĩ trải lòng.

Nói về Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh thẳng thắn: “Anh Hiếu vì tôi mà hy sinh rất nhiều. Anh ấy nói tôi còn trẻ, còn cả một chặng đường dài và nhiều ước mơ để hướng tới. Do đó dù anh ấy đã muốn xây dựng gia đình nhưng rất hiểu và động viên tôi làm nhiều thứ".

Empty

Trong buổi phỏng vấn, Hồ Quang Hiếu còn thừa nhận anh đã nghĩ đến chuyện kết hôn nhưng ý định này phải tạm gác lại do Bảo Anh vẫn muốn tập trung vào sự nghiệp. Thế nhưng, một thời gian sau đó, trên mạng xã hội, nghi vấn Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu chia tay đã trở nên rầm rộ. Khán giả còn thắc mắc về sự vắng mặt của Quang Hiếu trong ngày sinh nhật bạn gái. Bản thân Bảo Anh cũng vấp sự chỉ trích từ fan nam ca sĩ. Nhưng hai người đều giữ sự im lặng. Thỉnh thoảng, Hồ Quang Hiếu viết những tâm sự buồn vu vơ trên trang cá nhân.

Hồ Quang Hiếu chia sẻ: "Đôi khi trong cuộc sống này duyên đã đưa chúng ta đến với nhau, nhưng chúng ta không có nợ. Khoảng cách giữa chúng ta không xa nhưng thật ra chẳng bao giờ gần được nữa. Vì vậy, không có đường tắt nào cho việc lãng quên những gì không thể. Chúng ta sẽ phải học cách không còn nhớ đến nó nữa".

Anh nhớ lại quãng thời gian trước khi chính thức đến với nhau, cả hai được nghe những lời khuyên mà đa số là về sự chia ly của những cặp đôi, khi cả 2 đều làm nghệ thuật... Thời điểm đó, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã hẹn ước với nhau nhiều dự định cho tương lai, "mặc cho những lời khuyên can ấy, chúng ta luôn xác định rằng tình cảm của cả 2 dành cho nhau là thật". Tuy nhiên, sau cùng do khoảng cách về quan niệm vốn ngày càng xa, cả hai quyết định dừng lại.

Sau cùng, nam ca sĩ vẫn dành cho người yêu cũ những lời yêu thương, trân trọng: "Chúng ta đều đã được dạy từ khi bé là làm thế nào để yêu. Nhưng không ai dạy cho ta cách ngừng yêu một ai đó. Anh biết em chính là người con gái tuyệt vời, hoàn hảo trên tất cả các phương diện đối với riêng anh".

"Nếu cho anh một lần nữa lựa chọn thì anh vẫn chọn là gặp em, quen em và yêu em, dù biết chắc rằng hạnh phúc sẽ không thuộc về nhau. Cảm ơn cuộc đời đã cho anh được gặp em, anh luôn mong em hạnh phúc....", Hồ Quang Hiếu dành những lời tình cảm cho bạn gái.

Về phía Bảo Anh, cô cũng thừa nhận cô và bạn trai Hồ Quang Hiếu đã đường ai nấy đi. Họ chia tay vì không dung hòa được tính cách trong cuộc sống, công việc và gia đình. Bảo Anh cũng cho hay dù cả hai vẫn còn tình cảm nhưng cô phải mạnh mẽ giũ bỏ vì có "yêu lại" thì giữa họ cũng không có tương lai.

"Anh Hiếu vẫn thường xuyên nhắn tin hỏi han, hứa thay đổi và muốn hai đứa làm lại từ đầu nhưng lần này tôi đã quyết định rồi. Càng dùng dằng, cả hai càng làm khổ nhau" - cô nói.

Và mới đây, ca sĩ Bảo Anh đã lên tiếng giãi bày về lý do "vắng bóng" của mình suốt thời gian dài, đồng thời thể hiện góc nhìn của bản thân về tình yêu ở thời điểm hiện tại. Trước nghi vấn ở ẩn sinh con, giọng ca 8X bộc bạch: "Đối với nghệ sĩ, 8-9 tháng không phải là một thời gian dài. Lúc tôi vừa ra Từng là của nhau được 1-2 tháng, mọi người đã hỏi nhạc mới rồi. Đôi khi tôi thấy sự vội vàng đó khiến nghệ sĩ không đủ thời gian để tìm kiếm bài hát phù hợp, nuôi dưỡng cảm xúc. Thậm chí nếu thời gian nghỉ dù 1 - 2 năm, tôi cho là cũng không lâu. Đó là giai đoạn để nghệ sĩ có không gian tìm được thứ họ thực sự muốn đưa đến cho khán giả".

Bảo Anh cho biết cô không vội vàng ra sản phẩm và không sợ khán giả sẽ quên mình. "Không phải bao lâu mới ra sản phẩm, mà sản phẩm đó như thế nào mới quan trọng. Nếu bạn mất 2 năm để ra một sản phẩm mà nó hay thì thời gian đó hữu ích. Còn nếu 1-2 tháng ra sản phẩm mà nó không chất lượng thì nó cũng không mang ý nghĩa gì hết", giọng ca 8X nhấn mạnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link