Vì sao một số phụ nữ trung niên ngoại tình?

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều phụ nữ tới tuổi trung niên vẫn ngoại tình, vì sao thế?

Nghe tưởng chừng vô lý, nhưng thực tế cho thấy có rất nhiều phụ nữ ngoại tình ở tuổi 55, lý do vì sao vậy?

Tại sao phụ nữ 55 tuổi vẫn muốn ngoại tình?

Tại sao phụ nữ 55 tuổi vẫn muốn ngoại tình?

Cô Phùng 55 tuổi

Tôi năm nay 55 tuổi và đã ngoại tình được nửa năm vì chồng rất lạnh nhạt với tôi. Tôi đã kết hôn được 30 năm, có một cô con gái đã lấy chồng.

Chồng tôi thường xuyên ra khỏi thành phố vì công việc của anh ấy. Lúc đầu, anh ấy sẽ gọi cho tôi để nói về tình hình bên ngoài. Nhưng về sau không còn gọi điện cho tôi nữa mà là tôi chủ động gọi.

Anh ấy luôn bận rộn và không có thời gian để trả lời điện thoại, vì vậy tôi đã ngừng gọi cho anh ấy. Chúng tôi không còn dành thời nhau cho nhau cũng như quan tâm đến nhau nữa.

Trong một chuyến du lịch sau khi nghỉ hưu, tôi đã gặp Tiểu Trần, 40 tuổi, một người yêu cuộc sống. Lúc đầu, chúng tôi là những người bạn bình thường, cùng nhau đi leo núi và đi dạo cùng nhau. Sau đó Tiểu Trần nói thích tôi, và tôi không thể cưỡng lại sự cám dỗ và chấp nhận ngoại tình. Bây giờ anh ấy đối xử với tôi rất tốt, và tôi rất hạnh phúc với người đàn ông này.

Cô Giang 55 tuổi

Khi còn trẻ, tôi và chồng tôi yêu xa nhưng chúng tôi vẫn dành tình cảm cho nhau và lựa chọn kết hôn. Tôi nghĩ rằng chồng tôi sẽ luôn tốt với tôi, nhưng sau đó tôi phát hiện ra rằng anh ấy đã phản bội khi tôi 40 tuổi.

Anh “cảm nắng” với một nữ đồng nghiệp trong một lần đi công tác. Lúc đó tôi rất tức giận nhưng tôi không ly hôn với anh. Trước đây, chúng tôi đã từng có rất nhiều chủ đề, nhưng thời điểm chúng tôi không có gì để nói cùng nhau. Kiểu hôn nhân này kéo dài nhiều năm.

Sau này, chồng và bạn bè đi nơi khác làm dự án nên ít về. Tôi đã nghỉ làm, vì vậy tôi đã đi khiêu vũ với các chị em của mình. Tôi gặp một người đàn ông chủ động theo đuổi tôi. Lúc đó tôi cảm thấy cô đơn trong lòng nên đã ở bên anh ấy. Sau đó, sau khi chúng tôi ở bên nhau được nửa năm, tôi cảm thấy rằng mối quan hệ kiểu này sẽ không kéo dài lâu, và chúng tôi chia tay.

Dù ở tuổi nào, ngoại tình cũng là việc đáng lên án

Dù ở tuổi nào, ngoại tình cũng là việc đáng lên án

Cô Nhậm 55 tuổi

Tôi là người đã trải qua ba cuộc hôn nhân. Tôi kết hôn năm 25 tuổi và ly dị trong vòng hai năm vì chồng cũ của tôi là một kẻ cờ bạc. Tôi không thể chấp nhận cuộc sống hôn nhân như vậy.

Sau đó tôi kết hôn lần nữa khi tôi 28 tuổi. Lúc đó tôi đang có bầu nên vội vàng làm đám cưới. Cuộc hôn nhân thứ hai kéo dài 10 năm rồi cũng kết thúc do chồng cũ ngoại tình bên ngoài.

Năm 40 tuổi, tôi đến phòng tập gym và gặp một người đàn ông. Anh làm trái tim tôi rung động, anh kém tôi 5 tuổi nhưng tôi vẫn lấy anh làm chồng. Thời gian đầu, anh ấy đối xử với tôi rất tốt, biết cách thấu hiểu và bao dung cho tôi, chúng tôi rất hợp nhau.

Nhưng khi chúng tôi ở bên nhau lâu hơn, mâu thuẫn của chúng tôi xuất hiện. Anh bắt đầu thích uống rượu. Sau khi uống rượu, anh ta trở nên điên loạn và thậm chí còn đánh đập tôi.

Sau đó, tôi đến một buổi họp lớp, và tôi đã nói chuyện với một bạn nam cũ của mình, và chúng tôi đã ở bên nhau. Anh ấy trở thành đối tượng ngoại tình của tôi, và tôi cảm thấy rất thư thái khi ở bên anh ấy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link