Vì sao một số phụ nữ vẫn kết hôn với người đàn ông mà họ chẳng hề yêu?

( PHUNUTODAY ) - Dù không yêu nhưng vì sao phụ nữ vẫn lựa chọn lấy người đàn ông đó?

Anh ấy rất phù hợp với bản thân trong cuộc sống

Dù không phải là người mà phụ nữ yêu nhưng với tính cách hiền lành, phụ nữ cảm thấy anh ta không mất bình tĩnh với chính mình vì những chuyện vặt. Có thể nói, trước mặt người thân, bạn bè thì họ tỏ ra vợ chồng cùng kỳ hòa thuận, nhưng trong thâm tâm thì họ vẫn tiếc nuối, bởi vì người đàn ông này tình nghĩa là may mắn chứ không thể là tình yêu.

Vì gia đình

Có thể là bởi vì gia đình cần cô ấy tìm một người thích hợp, hoặc khi gia đình gấp rút đến một thời điểm nào đó, cô gái thực sự tuyệt vọng, nên sẽ ngẫu nhiên chọn một người để kết hôn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Có lẽ về tính cách và những điều kiện khác nhau, anh ta không thể đáp ứng được mong muốn chọn bạn đời của phụ nữ nhưng anh ta làm yên lòng gia đình, đơn giản là để gia đình có nơi chốn rõ ràng.

Người đàn ông đó đã từng tự giúp mình

Một số phụ nữ cũng chọn kết hôn với một người đàn ông vì họ biết ơn anh ta. Mặc dù đối với anh ta, cô gái không có tình yêu, nhưng cô có thể không có cái gọi là hy vọng vào tình yêu, phụ nữ cảm thấy có thể yên tâm để sống. Mặc dù kiểu đàn ông này không thể cho cô ấy sự lãng mãn nhưng phụ nữ sẽ biết với trái tim nhân hậu của anh ấy, họ sẽ bảo vệ được cô ấy sự bảo vệ nhất định.

Ngay cả khi cô ấy không thể để cô ấy hạnh phúc thì điều đó không khiến cô ấy bị tổn thương.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vì anh ấy là người biết rõ mình và đối thủ

Có lẽ tình cảm giữa hai người từng là bạn bè, tốt đến mức mà không thể tốt hơn, thậm chí còn không nói nên lời. Cuối cùng thì cả hai trở thành vợ chồng vì cả hai hiểu nhau và dành cho nhau sự quan tâm. Giữa hai người không phải là tình yêu nhiều như vậy, thà rằng ban đầu đã là "gia đình", thứ tình cảm thân thương này khiến người ta phải suy nghĩ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người đàn bà bị tổn thương quá sâu

Vết thương thể xác có thể chữa lành nhưng vết thương tinh thần thì có thể sẽ phải mất thời gian để chữa lành. Người đàn bà sống khắt khe trong tình yêu nên tự mình quấn lấy mình. Dù không được nếm trải trong mùi vị hạnh phúc của tình yêu nhưng cũng sẽ không đắm chìm trong nỗi đau thất tình. Chọn một người mình không yêu để lấy, cũng là cách thoát khỏi sự u mê cả đời, để tìm chút an ủi.

Chỉ muốn tìm một người trung thực

Đã từng khao khát yêu thương, từng khao khát thề ước bền lâu, cùng nhau nắm tay đến già. Nhưng sau đó đàn ông luôn dối trá, khiến phụ nữ chẳng còn tin tưởng, nên họ chỉ cần lấy người thành thật, khiến họ cảm thấy may mắn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link